Bà xã Trường Giang tung ảnh bầu, hạnh phúc rạng ngời

(lamchame.vn) - Mới đây Nhã Phương tung ảnh bầu chụp cùng chồng Trường Giang cực kỳ đáng yêu. Đây là cặp đôi vàng hiện nay của showbiz Việt.

Sau hơn 2 tháng “về chung nhà”, cuộc sống hôn nhân của Trường Giang ngày càng nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Đặc biệt, chuyện bầu bí của bà xã "Mười khó" luôn là tâm điểm chú ý. Dù cặp đôi chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng qua những bằng chứng mà công chúng đưa ra cùng với sự thay đổi trên cơ thể nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, dư luận cho tin đồn có bầu là thật.

Mới đây nhất, Nhã Phương khiến mọi người thích thú khi công khai bộ ảnh bầu bí cực dễ thương bên ông xã Trường Giang. Cô chọn cho mình phong cách kín đáo, nhí nhảnh thay vì diện đồ gợi cảm, nóng bỏng khoe bụng bầu như một số chân dài khác.

Trên thực tế, đây là bộ ảnh vợ chồng "chàng hề xứ Quảng" chụp cho 1 dự án. Nhiều người hoài nghi phần bụng Nhã Phương có thể đã được độn thêm cho phù hợp. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng qua những hình ảnh này, Nhã Phương ngầm thừa nhận chuyện mang thai.

Hình ảnh bầu bì cực dễ thương của Nhã Phương khiến cộng đồng mạng thích thú.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang