Mùa hè là phải diện đồ họa tiết nhưng diện sao cho trẻ trung mà không sến thì cần lắm 4 bí kíp này

Nắm vững 4 bí kíp này, bạn đã có thể diện đẹp những món đồ họa tiết mang đầy không khí tươi vui, trẻ trung của những ngày hè.

Mùa hè cũng là lúc những mẫu trang phục họa tiết lên ngôi. Từ váy áo chấm bi, in hoa cho đến kẻ sọc hay những hình ảnh trừu tượng đều được các nàng ưu ái. Tuy nhiên, đồ họa tiết lại không hề dễ mặc, nếu chọn không khéo thì chúng rất dễ biến bạn thành sến sẩm già nua. Vậy phải làm sao để diện đẹp đồ họa tiết, vừa toát lên không khí vui tươi sôi nổi của những ngày hè lại vừa trẻ trung, xinh xẻo thì các nàng hãy thuộc nằm lòng 4 bí kíp dưới đây.

1. Chọn những thiết kế sáng màu

Lưu ý đầu tiên khi chọn đồ họa tiết đó là hãy luôn ưu tiên cho những thiết kế có nền vải sáng màu. Những thiết kế màu trầm có thể làm xỉn da, khiến bạn trông già và sến hơn. Thay vào đó những thiết kế với tông màu sáng vừa giúp tôn da lại gợi nên hình ảnh tươi tắn, trẻ trung phù hợp với không khí mùa hè. Trong đó phổ biến nhất là những tông màu vàng, xanh baby, trắng...

 
 
 
 

2. Mix cùng đồ trơn màu

Việc diện nguyên set họa tiết có thể là ý tưởng khá hay ho, tuy nhiên nếu bạn không tự tin vào trình mix đồ của bản thân thì tốt nhất nên mix đồ họa tiết với những item trơn màu. Những món đồ trơn màu sẽ đóng vai trò trung hòa, khiến tổng thể hài hòa mà không lo bị rối mắt hay bị sến. Chỉ cần mix một món đồ họa tiết với áo/quần trơn màu là bạn đã có set đồ đủ đẹp để diện từ đi chơi cho đến  khi đi làm.

 
 
 
 

3. Váy dáng ngắn trẻ trung

Mùa hè nhất định phải sắm váy họa tiết, và những mẫu váy dáng ngắn sẽ là thứ đáng để bạn đầu tư nhất. Điều này là bởi những mẫu váy dáng dài với họa tiết nổi bật có thể quá lùng bùng, khi diện lên như "nuốt chửng" cả cơ thể. Thay vào đó những thiết kế dáng ngắn lại có sự tiết chế phù hợp, giúp tôn dáng và khiến bạn trông trẻ trung hơn đáng kể.

 
 
 
 

4. Họa tiết đơn giản, kích cỡ vừa phải

Có một lưu ý vô cùng quan trọng khi chọn đồ họa tiết đó là: Họa tiết càng đơn giản thì càng dễ kết hợp và dễ mặc. Vì vậy những món đồ in họa tiết cơ bản như hoa nhí, chấm bi nhỏ, kẻ dọc mini sẽ dễ kết hợp hài hòa với những món đồ khác đồng thời còn tạo nên hình ảnh tinh tế, trẻ trung cho người diện.

 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang