Muốn có hàng mi cong và dài hãy làm theo những điều dễ như trở bàn tay sau đây

(lamchame.vn) - Một em bé ở Trung Quốc đã bị tổn thương mắt nặng vì bà nội cho rằng trước 1 tuổi nếu cắt hết lông mi đi thì sau này e sẽ có lông mi dày và cong. Nếu biết rằng lớn lên bé sẽ có nhiều cách để dễ dàng làm cho mi cong và dày hơn thì có lẽ bà nội cháu đã không làm điều ngu ngốc đó.

Không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt, làn mi còn là chìa khóa để tô điểm thêm cho đôi mắt. Giúp các nàng có đôi mắt tròn, long lanh và hút hồn hơn. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có làn mi đẹp. Nhưng nếu không thể đẹp từ trong trứng thì hãy làm những cách sau để khắc phục những nhược điểm của làn mi nhé. Bạn sẽ không cần phải nối mi mà mi vẫn dài và cong vút.

Dưỡng ẩm cho mi mỗi ngày

 

Bạn nghĩ rằng da và môi dưỡng ẩm hàng ngày là đương nhiên. Nhưng còn mi thì không biết dưỡng ẩm kiểu gì ư? Câu trả lời đó là mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, các nàng hãy dùng chiếc chổi mascara sạch hoặc bông tăm và chuốt lên hàng mi của mình một trong những loại dầu dưỡng như: dầu thầu dầu, dầu dừa, hạnh nhân hoặc tận dụng chính lọ vaseline quen thuộc và chẳng bao lâu sau, các nàng sẽ thấy làn mi của mình được cải thiện đáng kể, vừa dài vừa cong lại đen bóng hơn hẳn.

Tẩy trang mắt kỹ càng

 

Nếu bạn có thói quen chải mascara  trước khi ra ngoài thì bạn nên nhớ tối về nhà hãy tẩy trang cho kỹ. Nếu không lớp mascara  tích tụ lại sẽ khiến mi của bạn rụng đi và không thể dài ra nữa. Hãy dùng loại chuyên dùng cho mắt và tẩy nhẹ nhàng tránh để tổn thương cho hàng mi của mình bạn nhé.

Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn loại mascara  có thành phần dưỡng như các loại dầu tự nhiên, glycerin hay sáp ong để có thể dưỡng mi đồng thời làm đẹp luôn.

Đừng tác động gì đến làn mi một cách quá đà

 

Bạn nên nhớ đừng kẹp mi, dụi mắt quá mạnh. Nó sẽ khiến  lông mi của các nàng trở nên yếu hơn, dễ gãy rụng. Tốt nhất bạn nên hạn chế dùng mi giải vì thao tác gắn và tháo mi thôi cũng đủ để khiến cho lông mi trở nên yếu ớt hơn hẳn. Đến khi bạn lấy mi giả ra thì cũng là lúc mi thật theo chân nối gót rụng theo. Như vậy thật sự là thiệt đủ đường.

Hãy chú ý bổ sung collagen hàng ngày để mi có thêm dưỡng chất từ bên trong phát triển tốt hơn. Bạn cũng nên nghỉ ngơi thư giãn cho mắt đó cũng là cách để mi có thêm năng lượng để phát triển đen và dài hơn nhé.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang