Hiệu quả bất ngờ từ việc đắp 2 lần mặt nạ

(lamchame.vn) - Mặt nạ được xem là bước dưỡng da quan trọng dành cho chị em phụ nữ. Đây giống như bước cung cấp chất bổ cho da vậy. Thông thường chị em chỉ đắp 1 lần mặt nạ. Nhưng thực ra nếu thêm 1 lần nữa, hiệu quả dành cho da sẽ là không ngờ tới.

Có lẽ đắp mặt nạ là cách làm đẹp vừa thư thái lại không gây đau đớn. Vì thế mà nhiều người yêu thích việc đắp 2-3 lần / tuần. Sau mỗi lần đắp thấy da láng mịn, căng bóng chị em nào mà không ưng. Bình thường chị em chỉ sử dụng 1 lớp mặt nạ duy nhất mà thôi; tuy nhiên, nếu quan tâm thật nhiều đến làm đẹp, các nàng chắc đã không ít lần nghe đến tuyệt chiêu "đắp mặt nạ hai lần" của các chị em Hàn Quốc. Theo đó chị em sẽ đắp 1 lượt mặt nạ sau đó đắp tiếp 1 lượt nữa lên. Nghe thì có vẻ ngột ngạt, bức bí nhưng thực chất, phương pháp đắp mặt nạ hai lần này lại rất khoa học khi có thể tận dụng ưu điểm của các loại mặt nạ, bổ sung cho nhau để chăm sóc da toàn diện, trọn vẹn hơn mà không hề gây kích ứng hay quá tải. Hãy tham khảo những bộ đôi mặt nạ sau để ứng dụng ngay từ ngày mai nhé. Thời tiết đang sang đông, việc đắp mặt nạ cấp ẩm cho da được coi là việc nên làm đó chị em.

Công thức mặt nạ mắt kết hợp cùng mặt nạ giấy

Chỉ cần đắp miếng mặt nạ nhỏ xinh lên mắt rồi tiếp đó là đến mặt nạ giấy; và chỉ sau 15 – 20 phút, các nàng đã có làn da căng mướt, mịn đẹp "không góc chết" rồi! Nhưng bạn nên nhớ mua riêng loại mặt nạ dành cho mắt nhé. Khu vực này nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên tốt nhất bạn nên thận trọng nếu không sẽ dễ bị nếp nhăn.

Mặt nạ đất sét + mặt nạ gel

Nếu các nàng sở hữu làn da hỗn hợp, cụ thể là vùng chữ T (trán, mũi, cằm) thường ở trong tình trạng bóng dầu nhưng hai bên má thì lại luôn có cảm giác khô ráp thì đắp mặt nạ kép với: mặt nạ đất sét + mặt nạ gel chính là lựa chọn "chuẩn không cần chỉnh" cho làn da của các nàng. Như vậy từng vùng da sẽ có loại mặt nạ chuyên biệt phục vụ, thật chuyên nghiệp đúng không nào.

Ampoule + mặt nạ ngủ

Ampoule tuy không phải là mặt nạ nhưng lại có khả năng "khuếch đại" và làm chất xúc tác giúp các sản phẩm khác phát huy tối đa hiệu quả hơn, đặc biệt là những sản phẩm dạng kem hay gel. Và cặp đôi hoàn hảo nhất mà các nàng có thể lựa chọn cho làn da đó chính là ampoule + mặt nạ ngủ. Bằng cách mix 1 lượng nhỏ ampoule với mặt nạ ngủ, các nàng sẽ giúp làn da thêm tươi sáng, khỏe khoắn hơn khi thức dậy vào sáng hôm sau.

Đắp mặt nạ là cách dưỡng da hiệu quả

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là hãy xác định da mình thuộc loại da gì rồi mới quyết định đến việc lựa chọn loại mặt nạ phù hợp. Việc chọn đúng mặt nạ sẽ giúp bạn dưỡng da tốt hơn, nâng cao hiệu quả của các loại mặt nạ.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang