Muốn giảm cân mà không dùng 8 loại rau củ này thì trọn đời "sống chung với mỡ"

Rau xanh là bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình giảm cân của chị em. Đặc biệt, 8 loại rau củ sau còn là "kẻ thù" của chất béo.

Để quá trình tiêu diệt mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả hơn, chúng ta cần nắm được loại rau nào có lượng calo thấp nhất mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Hãy tham khảo danh sách các loại rau sau đây:

Cần tây: 16 Calo

Rau cần tây chứa nhiều vitamin C, E, K và các chất chống ôxy hóa mạnh nhưng chỉ chứa 16 calo giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả mà vẫn giữ cho chị em làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Cà chua: 17 Calo

Cà chua chứa nhiều vitamin C và các loại khoáng chất cần thiết làm giảm lượng cholesterol trong máu, giảm mỡ thừa và làm chậm quá trình lão hóa da.

Quả bầu: 17 Calo

Trong 100gr bầu chỉ chứa 17 Kcalo, ít năng lượng nhưng lại nhiều canxi, mangan, vitamin C, sắt…nên hạn chế được việc tích tụ mỡ thừa, giải độc gan, thanh nhiệt cơ thể.

Măng tây: 20 Calo

Măng tây chỉ chứa 20 Calo trong 100 gr nhưng lại có giá trị dinh dưỡng rất cao, nhiều vitamin A, C, B tổng hợp, kẽm, axit folic…không chỉ giảm cân hiệu quả mà còn có thể phòng ngừa được bệnh tim.

Súp lơ: 25 Calo

Súp lơ giúp bạn nhanh chóng có cảm giác no bụng, bớt thèm ăn, là loại rau hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cải bắp: 25 Calo

Hàm lượng cao chất xơ trong bắp cải giúp giảm cân nhanh và còn giúp cơ quan tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đào thải mỡ thừa, hạn chế tích tụ chất béo.

Ớt đỏ

Một báo cáo gần đây của Canada cho biết, các thành phần hữu cơ trong ớt không chỉ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn mà còn giúp bạn đốt cháy calo, mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Hành tây

Hành tây vừa có chỉ số calo siêu thấp, mà còn dễ dàng chế biến các món như nướng, xào, salat...và là một loại rau củ "diệu kì" để làm tăng hương vị món ăn cho bạn, trong khi khẩu phần ăn kiêng còn quá hạn chế lượng thực phẩm bạn có thể sử dụng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang