Muốn hạnh phúc hơn hãy cùng nhau làm điều này trước khi đi ngủ

(lamchame.vn) - Theo các chuyên gia tâm lý, tình dục hòa hợp chỉ là 1 góc nhỏ làm nên hạnh phúc vững bền. Các cặp đôi hãy cùng nhau làm những điều sau trước khi đi ngủ để cảm thấy yêu thương, gắn bó với nhau hơn.

Hát cho nhau nghe

Cuộc sống hiện đại, mỗi người đều có những theo đuổi riêng của mình, những hoài bão của mình. Nhưng trước khi đi ngủ, nếu 2 bạn có thể dành vài phút để hát cho nhau nghe thì đây chính là cách tuyệt vời để gia tăng sự kết nối giữa hai người. Đừng ngại ngần nếu bạn hát không hay bởi chính sự tự tin và mở lòng mới là giá trị cốt lõi.

Ca hát là biện pháp hay để cải thiện tâm lý và giúp bạn yêu đời, hạnh phúc hơn và bản thân bạn cũng cảm thấy được lan tỏa điều đó. Vì thế hãy làm điều này nhiều hơn để hạnh phúc hơn bạn nhé.

Đọc cho nhau nghe

Cùng nhua đọc 1 cuốn sách, tìm hiểu 1 thông tin thú vị cũng sẽ giúp bạn khám phá và hiểu hơn về đối phương. Từ đó có thể cải thiện và gia tăng sự kết nối giữa hai người, giúp cả 2 cảm thấy xích gần nhau hơn.

Cùng nhau chia sẻ trước khi đi ngủ sẽ giúp 2 bạn cảm thấy hạnh phúc hơn

Bày tỏ sự biết ơn

Cuối ngày bạn có thể dành chút thời gian để bày tỏ sự cảm động, lời  cảm ơn với đối phương từ những điều rất nhỏ nhặt như : Cảm ơn anh ấy vì đã nấu bữa sáng, dọn dẹp nhà với bạn…Lời nói và hành động có thể khiến đối phương cảm thấy biết ơn và muốn làm nhiều hơn cho bạn vào ngày mai.

Đi ngủ cùng một lúc

Theo kết quả các cuộc khảo sát thực tế, các cặp vợ chồng có giờ giấc đi ngủ khác nhau sẽ dễ dẫn đến mâu thuẫn hàng ngày nhiều hơn những cặp vợ chồng ngủ cùng 1 thời điểm. Khoảng cách càng thêm nối dài nếu 1 trong 2 người ngủ muộn hơn vì sự xuất hiện của những thiết bị thông minh. Nó sẽ khiến cả 2 bạn thiếu đi sự đồng điệu và  thiếu kết nối lâu dài. Dần dần đây chính là tiền đề cho những sự cô đơn và khoảng cách trong mối quan hệ vợ chồng.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang