Muốn sống khỏe sống lâu hãy uống những loại nước sau vào buổi sáng

(lamchame.vn) - Ai cũng biết rằng một cốc nước vào buổi sáng sẽ có tác dụng thải độc tốt. Tuy nhiên, nếu uống những loại nước sau thì bạn không những thải được độc tố mà còn tốt cho sức khỏe đến không ngờ.

Một cốc nước vào buổi sáng ngay sau khi thức giấc sẽ giúp "đánh thức" mọi giác quan trong cơ thể, giúp chúng ta có phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm. Ngoài nước lọc bạn có thể uống những loại nước sau để giúp cơ thể bù đắp lượng nước mất đi, đồng thời thúc đẩy bài tiết, tăng cường lưu thông máu.

Hãm nước

 

Nhiều người cho rằng uống nước lọc vào buổi sáng là nhạt nhẽo, vậy bạn hãy cho thêm một số loại thảo mộc, giấm táo, dưa chuột hay trái cây như chanh, cam để tăng hương vị cho cốc nước. Đây là những loại quả giàu vitamin, có nhiều hoạt chất tốt cho quá trình trao đổi chất, đào thải chất độc đồng thời cung cấp thêm các chất chống oxy hóa. Bạn hãy đổ nước vào một cái bình, sau đó thêm một loại nguyên liệu mà bạn muốn uống, rồi bảo quản trong tủ lạnh 2-4 tiếng. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể cho bình nước qua đêm và vớt nguyên liệu ra trước khi uống. Điều kiện duy nhất của loại nước uống này là phải bảo quản trong tủ lạnh để tránh bị hỏng nguyên liệu ngâm.

Nước dừa

 

Nước dừa không chỉ tốt cho phụ nữ mang thai từ tháng thứ 3 trở đi mà còn tốt cho tất cả mọi người. 1 cốc nước dừa vào buổi sáng, khi bạn chưa ăn gì sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp giảm cân. Ngoài ra trong nước dừa còn có chất điện giải giúp giữ nước cho cơ thể. Bạn sẽ có làn da căng bóng nếu uống nước dừa thường xuyên.

Nước rau rép

 

Rau xanh luôn là người bạn tốt của sức khỏe. Bạn nên chọn những loại rau giàu chất sắt bởi vì thực phẩm này cung cấp oxy cho tế bào và chống mệt mỏi vào buổi sáng. Bạn không nên ép rau từ đêm hôm trước và để vào tủ lạnh bởi lẽ, nước ép sẽ bị biến đổi chất sau 3 tiếng. Vì thế hãy bớt chút thời gian ép và uống ngay sau đó.

Trà gừng

 

Gừng có tính nóng, tốt cho cơ thể vào buổi sáng.  Nhấm nháp trà  gừng có thể làm giảm tiêu chảy và khó chịu ở dạ dày vì gừng chứa gingerol, một chất có tính chất dược mạnh. Hơn nữa, gừng làm giảm đau cơ và đau nhức. Sau khi tập thể dục buổi sáng, bạn nên uống một cốc trà gừng. Mùi thơm của gừng cũng giúp bạn cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn cho 1 ngày mới.

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang