Muốn vòng 1 chuẩn như Ngọc Trinh cứ cho những thứ này vào vitamin E... sau 1 tháng bạn thấy ngay kết quả

(lamchame.vn) - Vòng 1 căng tròn, quyến rũ là ước mơ của các chị em. Thực hiện cách này sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1, ngay cả " bờ tường" cũng có thể "cứu chữa".

Vitamin E là một hợp chất gồm các tocopherol có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp da. Không chỉ vậy, loại Vitamin này còn có khả năng giúp tăng cường tế bào máu, thúc đẩy hormone ngực phát triển, tăng độ đàn hồi và chống oxy hóa.

 

Chính những tác dụng tuyệt vời này đã biến Vitamin E trở thành "thần dược" với các chị em có vòng 1 không như ý. "Núi đôi" sẽ phát triển một cách tự nhiên, da trắng mịn màng, căng tròn đầy sức sống.

 

Chị em có thể bổ sung Vitamin E bằng cách uống trực tiếp viên nang, ăn các loại hạt như hạnh nhân, hướng dương, hạt rẻ, bơ, đủ đủ... Bên cạnh đó, việc làm mặt nạ Vitamin E để massage vòng 1 sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ với những ai sở hữu "bức tường" không mong muốn.

Mặt nạ Vitamin E và mật ong

 

Nguyên liệu: 2 viên vitamin E, 3 thìa cafe mật ong.

Thực hiện: 

– Cắt đầu viên nang vitamin E rồi trích dung dịch bên trong nó ra chiếc bát nhỏ. Thêm 3 thìa mật ong nguyên chất rồi trộn đều thành hỗn hợp sền sệt.

- Làm sạch da vòng 1 bằng nước ấm hoặc nước muối pha loãng để giúp lỗ chân lông giản nở.

- Thoa đều hỗn hợp Vitamin E và mật ong lên vòng một rồi massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng trong trong vòng 15 phút. Nhớ massage 2 bên ngực ngược chiều nhau.

– Cuối cùng tắm lại một lần nữa để làm sạch hỗn hợp. Thực hiện phương pháp này 2-3 lần mỗi tuần để cảm nhận được hiệu quả bất ngờ.

Mặt nạ Vitamin E và sữa chua

 

Nguyên liệu: 2 thìa sữa chua, 1 thìa dầu vitamin E.

Thực hiện:

- Trộn nguyên liệu với nhau theo tỷ lệ 2:1.

- Làm sạch da vòng 1 bằng nước ấm hoặc nước muối pha loãng để giúp lỗ chân lông giản nở.

- Thoa hỗn hợp này lên vùng ngực, kết hợp với việc massge vùng ngực để đạt kết quả tốt nhất.

- Cuối cùng, bạn rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng 1 chiếc khăn bông mềm. Khác với mật ong, đắp mặt nạ sữa chua và dầu vitamin E chỉ nên thực hiện mỗi tuần một lần.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang