Muốn vòng 3 săn chắc nảy nở, các chị em chỉ cần dành ra 10 phút tập động tác này mỗi tối

Dành ra 10 – 15 phút tập những bài tập này mỗi tối, bạn sẽ thấy body thon thả nhanh chóng.

Nếu bạn muốn giảm béo hiệu quả, ngoài việc ăn uống khoa học còn cần kết hợp với các bài tập thể dục tiết mồ hôi, đốt cháy mỡ, kích thích cơ bắp phát triển. Đặc biệt nhiều chị em còn thích sở hữu vòng 3 săn chắc, nảy nở để mặc gì cũng sang chảnh và sexy hơn gấp bội. Vậy thì 5 bài tập đốt mỡ cường độ cao do các huấn luyện viên hướng dẫn sau đây chính là thứ bạn cần. Chỉ cần thay đổi một chút các động tác squat, bật nhảy và gập bụng thông thường làm là bạn đã đem lại hiệu quả giảm béo, đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn gấp bội.

1. Nhảy và khép tay

Bật nhảy là bài tập aerobic rất cơ bản và nó cũng là một bài tập khởi động tuyệt vời! Động tác không khó nhưng khi bật nhảy thì bạn nên nhảy lên cao nhất có thể, vung tay rộng và cao hết cỡ. Nếu muốn tăng độ khó của bài tập, bạn có thể rút ngắn thời gian nghỉ giữa các hiệp, hiệu quả bài tiết mồ hôi sẽ tốt hơn! Bạn nên khởi động với bài tập nhảy 50 lần.

Muốn vòng 3 săn chắc nảy nở, các chị em chỉ cần dành ra 10 phút tập động tác này mỗi tối - Ảnh 1.
 

2. Chống tay cao và co chân

Đối với động tác này, chúng ta chống tay xuống đất phẳng, để tay cao, thân thẳng, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất để tương tác nâng cao đầu gối so le giữa 2 bên. Động tác này tăng hiệu quả đốt mỡ cả vùng bụng, mông và đùi giúp vòng 3 săn chắc hơn. Bạn thực hiện động tác này khoảng 50 lần.

Muốn vòng 3 săn chắc nảy nở, các chị em chỉ cần dành ra 10 phút tập động tác này mỗi tối - Ảnh 2.
 

3. Gập bụng với khăn

Nếu bạn cảm thấy gập bụng là quá tẻ nhạt để tập hoặc không tìm được tư thế phù hợp, thì bạn cũng có thể thử phiên bản hay ho này! Bạn cầm hai đầu khăn (hoặc bất kỳ quần áo nào), gập bụng để đưa cánh tay và khăn qua chân. Tham khảo minh họa bằng hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn! Bạn thực hiện động tác này 50 lần.

Muốn vòng 3 săn chắc nảy nở, các chị em chỉ cần dành ra 10 phút tập động tác này mỗi tối - Ảnh 3.
 

4. Nhảy xổm

Lợi ích của động tác nhảy xổm là vô cùng to lớn. Rèn luyện sức khỏe, tăng độ dẻo dai, làm săn chắc hông và chân, tạo sự ổn định cho toàn bộ cơ thể, mông săn chắc và đôi chân thon thả hơn! Để chuẩn bị, bạn đứng hai chân rộng bằng vai, hóp bụng nhẹ. Sau đó khuỵu gối, giữ nguyên ba giây, nhảy mạnh và lại ngồi xổm khi tiếp đất. Bạn thực hiện động tác này khoảng 50 lần.

Muốn vòng 3 săn chắc nảy nở, các chị em chỉ cần dành ra 10 phút tập động tác này mỗi tối - Ảnh 4.
 

5. Nhảy bật chân

Bạn chống tay xuống đất, tay và lưng giữ thẳng rồi bật 2 chân từ phía sau lên trước, chạm đến khoảng gần bàn tay; sau đó lại bật chân về phía sau, đưa về tư thế ban đầu. động tác này sẽ giúp đốt cháy mỡ vùng bụng và mông. Bạn thực hiện động tác này 50 lần.

Muốn vòng 3 săn chắc nảy nở, các chị em chỉ cần dành ra 10 phút tập động tác này mỗi tối - Ảnh 5.
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang