Nắm chắc những nguyên tắc sau, chị em thoải mái diện trang phục màu trắng mà không sợ lộ đồ lót

(lamchame.vn) - Màu trắng luôn mang lại cho phái đẹp sự tinh khôi, trẻ trung... thế nhưng nếu không khéo léo kết hợp cùng đồ lót sẽ khiến hình dáng áo bên trong hiện rõ, rất dễ trở nên phản cảm.

Áo sơ mi trắng

Các loại áo có kiểu dáng cơ bản và màu sắc đơn giản như nude, màu be, hồng da là lựa chọn hợp lý để mặc dưới áo sơ mi trắng. Ngoài ra, để thoải mái thả cúc sơ mi mà không sợ bị phô hay phản cảm bạn nên chọn mẫu áo lót dáng chữ U.

Shirt dress

Với những loại váy áo có phần cổ khoét sâu, hay những chiếc váy sơ mi thì kiểu áo lót chữ U cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Phần quai áo có thể tháo rời nếu bạn muốn mặc với áo hở vai hay cách điệu.

Áo T- shirt trắng

Áo lót có gọng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dù bạn mặc T-shirt dáng ôm hay thụng. Một chiếc áo lót có gọng không chỉ giúp nâng đỡ và tạo dáng phần ngực mà còn cho bạn những đường nét nữ tính hơn. Về màu sắc, các màu trung tính gần với màu da của bạn vẫn là những lựa chọn có tính thẩm mỹ nhất.

Áo ren trắng

Những chiếc áo ren trắng nhất định sẽ để lộ một vài khoảng da, chính vì thế hãy lựa chọn những chiếc áo lót ren không gọng và có màu sắc đơn giản gần với màu da nhất.

Váy jersey bó sát màu trắng

Kiểu váy này vô cùng gợi cảm, tuy nhiên vì là màu trắng nên rất dễ để lộ ra phần mỡ thừa trên cơ thể khiến bạn mất tự tin. Chính vì vậy để khắc phục điều này, bạn hãy chọn cho mình một chiếc váy lót tạo đường cong cho cơ thể, đồng thời che đi những phần mỡ thừa.

Váy hở lưng trắng

Nếu không muốn trở nên vô duyên khi mặc chiếc váy hở lưng với phần dây áo lót phía sau lưng, bạn nên chọn loại áo lót có khả năng bám dính chắc vào khuôn ngực, không có quai và đai cài sau lưng để tôn lên phần lưng trần gợi cảm.

Váy trễ vai

Khi bạn muốn diện váy trễ vai để khoe phần vai trần quyến rũ nhưng lại không thích mặc áo lót thì hãy chọn các loại dán ngực silicon màu nude để kín đáo hơn mà vẫn thoải mái nhé

Quần jean trắng

Nếu diện quần jean trắng mà không muốn bị lộ lớp quân lót bên dưới thì bạn nên chọn loại quần màu ghi, và những loại quần trơn không viền là gợi ý hoàn hảo khiến bạn tự tin và giúp trang phục đẹp hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang