Nam Em mệt mỏi đăng clip và dòng tâm sự buồn bã

(lamchame.vn) - Sau scandal tưởng chừng đã lắng lại với Trường Giang, Nam Em lại tiếp tục bi lụy với clip hát nhạc buồn bã.

Mới đây trên facebook của Nam Em, cô tiếp tục đăng tải clip hát nhạc buồn như dòng tâm sự của chính mình. Cô viết: "Mừng trước mắt. Buồn trong lòng. Đắng..." như ngụ ý nói về sự trở lại của Trường Giang và Nhã Phương. Cô nàng như muốn chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi đình đám, nhưng cũng phần nào xót xa cho tình yêu của mình.

Dân mạng mới đây đã bắt gặp được hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng đi ăn bún riêu với nhau.

Phải chăng sau khi biết chuyện, Nam Em đã buồn bã, suy sụp nên mới có những hình ảnh và dòng tâm sự đáng thương như vậy. Ca khúc cô đệm đàn và hát cũng chính là ca khúc mới nhất vừa phát hành cách đây không lâu: "Anh có đang lắng nghe?".

Biết Trường Giang và Nhã Phương rủ nhau đi ăn bún riêu, Nam Em cảm thấy đắng rồi ngồi đàn ca một mình - Ảnh 2.

Nhìn những hình ảnh tiều tụy của cô hoa khôi xinh đẹp ngày nào, nhiêu fan hâm mộ bày tỏ nỗi xót xa. Những dòng bình luận mong Nam Em sớm mạnh mẽ vượt qua nỗi đau tình ái để trở lại tự tin, vui vẻ, xinh đẹp như ngày nào hiện lên rất nhiều trên trang cá nhân của cô.

Liệu có phải lý do Nam Em buồn là do Trường Giang và Nhã Phương đi ăn bún với nhau? Và hình ảnh được chụp lại có chắc chắn là Nhã Phương không? Dù sao, cũng mong những người trong cuộc tình tay ba éo le này có những quyết định đúng đắn nhất, kiểm soát được cảm xúc và lý trí để có nhiều động lực, niềm vui hơn trong cuộc sống!

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang