Nam thanh niên đuối nước tử vong tại hồ bơi đông đúc nhưng không ai biết, khoảnh khắc chới với kêu cứu rồi chìm dần khiến nhiều người xót xa

Nhảy xuống hồ bơi không may bị trượt khỏi phao khiến nam thanh niên bị đuối nước. Khoảnh khắc nam thanh niên chới với giữa hồ bơi rồi chìm dần khiến ai nấy xót xa.

Những tai nạn đuối nước ở hồ bơi vẫn thường xuyên xảy ra, đặc biệt thời điểm bước vào mùa Hè. Mới đây một vụ tai nạn đuối nước tại hồ bơi tiếp tục xảy ra khiến 1 người tử vong thương tâm.

Theo đó, sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng hơn 15h ngày 30/4 vừa qua, tại một hồ bơi ở huyện Xuân Lộc – Đồng Nai. 

Vào thời điểm trên, một nam thanh niên trong quá trình nhảy xuống bể bơi nhưng bị tuột chiếc phao khỏi tay. Do nước quá sâu, nam thanh niên đã vật lộn, chới với giữa hồ. 

Mặc dù thời điểm đó có rất nhiều người đang tắm nhưng dường như không ai để ý đến tín hiệu cầu cứu của nam thanh niên khiến người này một mình chới với rồi từ từ chìm dần.

Nam thanh niên tử vong thương tâm tại hồ bơi đông người nhưng không ai biết, khoảnh khắc chới với kêu cứu rồi chìm dần khiến nhiều người xót xa - Ảnh 2.

Khoảnh khắc nam thanh niên chới với giữa hồ bơi nhưng không ai phát hiện. Ảnh cắt từ clip.

Khoảnh khắc nam thanh niên cố gắng ngoi lên mặt nước, giơ tay cầu cứu nhưng dần đuối sức rồi chìm dần khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi bàng hoàng trước diễn biến sự việc diễn ra quá nhanh. 

Tai nạn đau lòng một lần cảnh báo mọi người cần đảm bảo an toàn khi đi bơi. 

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Nam thanh niên tử vong thương tâm tại hồ bơi đông người nhưng không ai biết, khoảnh khắc chới với kêu cứu rồi chìm dần khiến nhiều người xót xa - Ảnh 3.

Nam thanh niên bị trượt phao bơi, chới với giữa hồ sâu. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ tai nạn đau lòng, thông tin trên báo Dân Việt cho biết, sự việc trên xảy ra ở hồ bơi River Side, Đồng Nai. Hồ bơi nơi xảy ra tai nạn có độ sâu 1m9.

Nạn nhân được xác định là anh T.. Do được nghỉ lễ nên ngày 30/4,  anh T. cùng nhóm bạn đến vui chơi, tắm tại hồ bơi River Side do anh Nguyễn Thanh Tuấn làm chủ.

Trong quá trình vui chơi tại đây, dù không biết bơi nhưng anh T. vẫn nhảy xuống hồ bơi sâu 1,9m dẫn đến bị chìm. 

Thời điểm xảy ra sự việc, không ai phát hiện ra anh T. gặp sự cố nên không biết để cứu. Gần 10 phút sau, do không nhìn thấy anh T., nhóm bạn cuống cuồng tìm kiếm và kêu gọi mọi người tìm phụ thì mới phát hiện anh T. đã nằm dưới đáy hồ, bất tỉnh.

Sau khi đưa anh T. lên, mọi người đã cố gắng sơ cứu nhưng tiếc thay anh T. đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng. 

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể anh T. được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Được biết River Side là một tổ hợp vui chơi giải trí lớn, có tiếng ở huyện Xuân Lộc, mỗi ngày đón rất nhiều lượt khách ở Xuân Lộc và tỉnh Bình Thuận đến vui chơi, đá bóng, tắm,...

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang