Nàng béo bụng cười sung sướng vì tìm được dáng váy vừa hack dáng lại che nhược điểm triệt để

Nếu có nhược điểm vòng 2 đầy đặn, đây chính là 'chân ái' dành cho các nàng.

Với các nàng có nhược điểm vòng  2 lớn, việc chọn váy là điều khá khó khăn. Chắc chắn bạn sẽ không mặc được váy bó vì sẽ khiến cho bao nhiêu ngấn mỡ lộ hết. Với dáng váy suông rộng thì sao? Mặc dù dáng rộng dễ mặc nhưng nếu không có chiều cao cân đối thì các nàng nhìn sẽ bị "nuốt trọn" trong chiếc váy.

Vậy kiểu váy nào vừa tôn dáng, hack chân dài lại vừa giúp khắc phục nhược điểm vòng 2? Đó là dáng váy giả vest.

Nàng béo bụng cười sung sướng vì tìm được dáng váy vừa hack dáng lại che nhược điểm triệt để  - Ảnh 1.
 

Với dáng váy này, phần cổ V chắc chắn sẽ giúp cơ thể nhìn thanh thoát hơn, phần chân váy ngắn ngang đùi sẽ giúp hack chân dài. Thêm nữa, bạn cũng nên chọn kiểu váy blazer hơi chiết eo một chút và có phần chân váy hơi xòe (nên chọn kiểu xòe chữ A) để tạo phần eo giả trên cao, giúp cơ thể cân đối và đôi chân nhìn cũng dài ra. 

Nàng béo bụng cười sung sướng vì tìm được dáng váy vừa hack dáng lại che nhược điểm triệt để  - Ảnh 2.
 

Dáng váy này không quá kén người mặc, thêm đó nó còn giúp bạn nhìn sang chảnh hơn, đặc biệt với các nàng công sở, đây là kiểu váy mà bạn nên sắm vài cái. Bạn cũng nên chọn kiểu váy blazer có 2 hàng khuy để nhìn thêm phần cá tính. Cách tốt nhất để tạo vẻ ngoài xịn sò đó là chọn combo phụ kiện cùng tone, chọn giày cùng tone với váy cũng sẽ giúp tạo sự liền mạch cho set đồ. 

 
 

Nếu không mua được váy liền dáng blazer, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc blazer dáng dài và thêm phụ kiện thắt lưng để hack dáng, nên thắt thắt lưng ở phía trên cao để tạo phần eo giả gọn gàng. Ngoài ra, khi mặc váy dáng blazer, bạn nên chọn boots hoặc cao gót cùng tone để nhìn trendy nhất nhé. 

 
 
 
 
 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang