Nàng dâu tố mẹ chồng lấy cắp tiền nhưng không bắt được tận tay rồi lên mạng 'than thở' tưởng được bênh ai ngờ bị hội chị em mắng cho

Cuộc sống với gia đình chồng chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là khi giữa mẹ chồng và nàng dâu có mâu thuẫn với nhau về tiền bạc.

Cuộc sống với gia đình chồng chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là khi giữa mẹ chồng và nàng dâu có mâu thuẫn với nhau về tiền bạc.

Từ xưa đến nay, việc mẹ chồng và con dâu “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” vốn dĩ là chuyện thường thấy. Thế nhưng, dẫu cho mâu thuẫn như thế nào thì chẳng có người mẹ chồng nào lại đi lấy cắp tiền của vợ chồng con trai hết. Bởi vì cho con còn không hết huống gì lại lấy của con. Tuy nhiên, câu chuyện tưởng chừng hi hữu đó lại xảy ra với nàng dâu trẻ trong câu chuyện dưới đây.

Mới đây, nàng dâu trẻ có tài khoản là Đ.H.Y đăng bài chia sẻ về câu chuyện của mình như sau: “Hôm nay em buồn quá! Em biết mẹ chồng lấy trộm tiền nhưng lại không bắt được tận tay nên không nói lại được bà. Số tiền đó em đi vay mượn chứ có phải dư dả gì đâu. Từ ngày mai chắc em phải khóa cửa phòng lại mất”.

Câu chuyện của Đ.H.Y chia sẻ trên một nhóm kín dành cho hội chị em.

Câu chuyện của Đ.H.Y chia sẻ trên một nhóm kín dành cho hội chị em.

Dường như câu chuyện này của Đ.H.Y đánh trúng được vào tâm lý của nhiều người. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bài viết nhanh chóng trở nên rôm rả khi mọi người cùng nhau bàn tán.

Hầu hết, tất cả mọi người đều không tin được việc mẹ chồng lấy trộm tiền của vợ chồng con trai. Thậm chí, còn hỏi lại nàng dâu trẻ rằng có sự nhầm lẫn nào ở đây không?

Mẹ Đ.T.L bình luận: “Chắc có nhầm lẫn gì ở đây thôi bạn à. Ai lại có chuyện mẹ đi lấy trộm tiền của con. Bạn không có bằng chứng thì cũng đừng vội kết luận như vậy. Nhiều khi chồng lấy tiền để đi trả nợ hoặc làm gì đó mà giấu giếm bạn cũng nên. Hãy bình tĩnh không thì mất cả tình lẫn tiền đó!”

Nàng dâu chẳng ngờ bài đăng của mình lại bị ném đá tơi bời.(Ảnh minh họa)

Nàng dâu chẳng ngờ bài đăng của mình lại bị ném đá tơi bời.(Ảnh minh họa)

Cùng chung quan điểm này, mẹ T.X.S nói thêm: “Nếu bạn rình bắt được tay quay phim, chụp ảnh lại thì mới nói. Chứ không có bằng chứng gì mà làm ầm ầm lên thì kiểu gì cũng bị nhà chồng mắng đó! Nhưng mà mình nghĩ rằng không có chuyện này xảy ra đâu!”

“Nếu không có bằng chứng gì thì không nên kết luận vội vàng như vậy mẹ nó à. Ngay gần nhà mình, cũng có tình huống tương tự. Con dâu tưởng rằng mẹ chồng lấy trộm tiền của mình nhưng hóa ra là chồng lấy tiền nhưng không dám nói lại với vợ. Nói chung bạn phải bình tĩnh tìm hiểu mọi chuyện đã!”, tài khoản có nickname là S.H chia sẻ.

Không biết rằng câu chuyện trên thật hư thế nào nhưng đến thời điểm hiện tại, nàng dâu trẻ Đ. H.Y đã xóa bài viết của mình. Có vẻ như sau khi được mọi người khuyên can nên bình tĩnh để xử lý mọi việc, nàng dâu đã hiểu được vấn đề. Hy vọng câu chuyện trên chỉ là hiểu nhầm để gia đình luôn được yên ấm.

Theo Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang