Netizen "tan chảy" trước ngoại hình cứng cáp của nhóc tì thứ 3 nhà Tăng Thanh Hà chỉ sau 2 tháng chào đời

Dù không hề lộ mặt nhưng cậu út nhà Tăng Thanh Hà vẫn khiến netizen thích thú.

Mới đây trên trang Instagram, Tăng Thanh Hà vừa khoe khoảnh khắc dễ thương của em bé út nhà mình. Dù không hề cho bé út lộ mặt, nhưng người hâm mộ vẫn không ngớt lời khen ngợi sự đáng yêu của em bé nhà nàng "ngọc nữ".

  • Nhóc tì thứ 3 nhà Tăng Thanh Hà "đốn tim" công chúng nhờ hành động đáng yêuĐọc ngay

Đôi bàn chân nhỏ xíu, bụ bẫm của em bé nhà Hà Tăng khiến cộng đồng mạng phải tan chảy. Đặc biệt, netizen tinh ý phát hiện bàn tay bé giống như đang múa, điều này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Nhiều người cho rằng em bé nhà Hà Tăng có khả năng cảm âm tuyệt vời.

Bé út nhà Tăng Thanh Hà lại tiếp tục
 

Tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đã hạ sinh con thứ 3 cho ông xã Louis Nguyễn. Nhiều người tin rằng, bé thứ 3 của gia đình Hà Tăng là con trai. Bởi lẽ, trong phần mô tả bản thân trên trang Instagram, Hà Tăng đã có dòng chú thích: "Mom of" (Tạm dịch: Mẹ của) kèm theo đó là 3 biểu tượng nhóc tỳ gồm 2 bé trai và 1 bé gái. 

Dù ít khi tham gia các hoạt động trong showbiz, nhưng Hà Tăng vẫn chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp, lối sống không scandal và gia đình trọn vẹn hạnh phúc với ông xã đại gia.

Bé út nhà Tăng Thanh Hà lại tiếp tục
 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/netizen-tan-chay-truoc-ngoai-hinh-cung-cap-cua-nhoc-ti-thu-3-nha-tang-thanh-ha-chi-sau-2-thang-chao-doi-162222102080323522.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang