Nếu có nhiều áo len, bạn nhớ kết hợp chúng hoàn hảo như những set đồ sau đây

(lamchame.vn) - Áo len là trang phục không thể thiếu khi mùa đông về, bạn cần kết hợp chúng đúng cách để có vẻ ngoài sành điệu nhé.

Để tránh tạo ra cảm giác quá khổ, cồng kềnh, bạn có thể chọn cách sơvin vạt trước của áo len dáng rộng cùng kiểu quần ôm như skinny jeans, thậm chí bạn kết hợp cùng quần vải dáng suông hay culottes cũng rất đẹp. Ngoài ra, sử dụng loại giày cao gót cùng một chiếc áo khoác dáng dài sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn thêm hoàn hảo.

Thêm đôi giày sneaker là thành phong cách street style, thêm đôi cao gót là thành phong cách văn phòng chuẩn chỉ, chẳng phải là công thức mặc đẹp vạn năng đây rồi sao?

Nếu kể tên vài món đồ bất ly thân của các cô nàng trong mùa lạnh, áo len oversize (áo len dáng rộng) hẳn phải nằm trong top đầu. Kiểu áo mặc gì cũng đẹp, từ công sở cho tới thời trang đường phố. Nhất là trong một mùa thời trang với những xu hướng mới đều thiên về vẻ cổ điển, trang nhã thì vài chiếc áo len dáng rộng có lẽ cũng không hề thừa.

Công thức cả ngàn đời vẫn không lỗi mốt này vẫn có cách để đẹp hơn mỗi năm. Năm nay, hãy chọn áo len với những gam màu như be, tro và mix cùng chân váy họa tiết thật bắt mắt như da rắn, da báo...

Phối áo len phong cách công chúa với tông hồng.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang