Nếu đàn ông có thể vì bạn mà tránh xa những thứ "nhạy cảm" này thì chứng tỏ tình yêu anh ấy dành cho bạn là quá lớn

Khi đã yêu bằng cả tấm chân tình, đàn ông sẽ đặt sự chung thủy, tôn trọng đối phương lên hàng đầu.

Đàn ông thường lạnh lùng, vô tâm nhưng với người phụ nữ mình yêu thì tuyệt đối không bao giờ có chuyện chàng ta bàng quan trước cảm xúc, suy nghĩ của cô ấy. Vậy nên để phân biệt chính xác tình cảm của anh ấy dành cho mình có thật lòng hay đơn giản chỉ là chơi bời, phụ nữ chỉ cần chú ý quan sát những hành động thường ngày anh ấy làm khi ở bên bạn là rõ.

Không mập mờ trong các mối quan hệ

Khi đã yêu bằng cả tấm chân tình, đàn ông sẽ đặt sự chung thủy, tôn trọng đối phương lên hàng đầu. Do vậy, chàng ấy sẽ không bao giờ để bạn phải thấp thỏm lo âu trước những mối quan hệ xã giao của mình bên ngoài. Bằng một cách nào đó, người đàn ông ấy sẽ thể hiện cho bạn biết 1 điều rằng, chàng ta không hề có điều gì khuất tất phải che giấu trước người bạn đời của mình.

Nếu đàn ông có thể vì bạn mà tránh xa những thứ

Ảnh minh họa

Cũng vì thế mà mọi vật dụng phương tiện liên lạc cá nhân của chàng đều công khai mật khẩu để bạn có thể tự do vào "kiểm tra". Cũng như khi có một cuộc điện thoại vào những thời khắc nhạy cảm như tối muộn hoặc sáng sớm chàng vẫn vô tư đứng nghe bên cạnh vợ một cách thoải mái.

Ngược lại, mọi mật khẩu từ điện thoại tới máy tính bảng, laptop chàng ta đều giấu không cho vợ biết. Mỗi khi vợ cầm tới điện thoại của chồng là chàng ta nổi cáu, tỏ ra khó chịu cằn nhằn thì chứng tỏ người đàn ông ấy có "vấn đề" và không hề để tâm tới suy nghĩ của vợ mình. Mặc cho vợ lăn tăn, nghi ngờ anh ta không buồn giải thích vì thấy như thế là phiền toái, bị kiểm soát. Đàn ông vốn dĩ thích được tự do, không bị kèm cặp theo sát nhưng yêu vợ thật lòng thì anh ấy lại tự nguyện "dâng hiến" tự do của mình cho vợ quản lý.

Giữ đúng lời hứa

Đàn ông chung thủy luôn giữ chữ tín nhất là với người phụ nữ mình yêu, chàng ta lại càng coi trọng những lời đã nói. Không những chàng muốn giữ hình ảnh trong lòng bạn mà chàng còn muốn khẳng định cho người phụ nữ mình yêu thấy được rằng, chàng là người thực sự rất đáng tin cậy. Những gì đã nói ra nhất định chàng sẽ thực hiện bằng được chứ không phải chỉ là lời hứa viển vông. Chàng muốn xây dựng niềm tin nơi bạn, những dự định tương lai chàng cùng bạn vẽ ra thì chàng sẽ có trách nhiệm "thi công" hoàn thiện chúng.

Hãy nhớ chỉ những người đàn ông chung thủy, yêu vợ hết lòng mới có thể sẵn lòng quyết tâm làm điều đó vì vợ. Nên nếu bạn đang có trong tay một chàng trai như vậy thì phải giữ cho thật chặt vì chỉ cần bạn lơ là sẽ có rất nhiều người muốn "ứng tuyển" vào thế chỗ của bạn đó.

Chủ động giữ khoảng cách với người khác giới

Nhiều người nói rằng, đàn ông luôn tham lam trong các mối quan hệ tình cảm. Họ thường có một lại muốn có hai. Câu nói này là hoàn toàn sai đối với những cánh mày râu đã yêu thật lòng một bóng hồng nào đó. Bởi cũng giống như phái đẹp, yêu chân thành rồi, đàn ông sẽ muốn toàn tâm toàn ý dồn mọi sự quan tâm và tình cảm cho người con gái duy nhất đang chiếm giữ trái tim anh ấy.

Nếu đàn ông có thể vì bạn mà tránh xa những thứ

Ảnh minh họa

Tuyệt đối không bao giờ có chuyện anh ấy mơ màng nghĩ tới một người phụ nữ khác, kể cả anh ấy biết rằng cô gái của mình không hoàn hảo. Hơn thế, chàng ta còn muốn dùng tình yêu của mình để che chở và cùng bạn phấn đấu hoàn thiện chính mình chứ không bao giờ chê bai, coi thường bạn. Chàng hiểu rằng trên đời không có ai là hoàn hảo, bản thân chàng cũng có nhược điểm cần phải thay đổi. Do đó đứng trước những bóng hồng quyến rũ khác, người đàn ông chung thủy luôn vững lòng với câu trả lời dứt khoát: "Tôi đã có vợ rồi", hoặc "vợ là tình yêu duy nhất mà tôi có".

Có được một người đàn ông, một người chồng chung thủy mẫu mực như thế bên cạnh thì cả đời vợ chẳng bao giờ phải lo đi đánh ghen, hay mất ăn mất ngủ nghĩ cách giữ chàng. Vì trái tim anh ấy lúc nào cũng chỉ dành riêng cho duy nhất 1 mình bạn.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/neu-dan-ong-co-the-vi-ban-ma-tranh-xa-nhung-thu-nhay-cam-nay-thi-chung-to-tinh-yeu-anh-ay-danh-cho-ban-la-qua-lon-162210101000907755.htm

 
 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang