Nếu đang giảm cân, bạn cần nghiêm túc tránh xa những món này

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) chế độ ăn trung bình mỗi ngày của một người trưởng thành rơi vào khoảng 2.000 calo. Do đó, nếu như bạn ăn vượt quá số calo cho phép trong một ngày, thì bạn rất dễ mắc bệnh lên cân béo phì.

Thực tế cho thấy, nhiều người trong chúng ta khi đến dự các buổi lễ sinh nhật, đầy tháng, đám cưới… thường được mời ăn bánh gato và vì lịch sự, bạn có thể ăn một vài miếng. Vậy nhưng một miếng bánh gato chứa một lượng lớn calo và chất béo lớn, bạn sẽ phải “trả giá” bằng việc tập luyện điên cuồng rất nhiều để đốt cháy hết lượng năng lượng dư thừa.

Bạn chỉ cần ăn 1 miếng nhỏ bánh này (100gram thôi) bạn đã mang trong mình 160calo. Như vậy, chỉ cần 1 miếng bánh gato này bạn phải chạy tới 16 phút mới hết lượng calo nạp vào. Nếu như ăn 5 miếng, bạn sẽ phải phải chạy đến 80 phút mới tiêu hao hết lượng calo vừa ăn.

Không chỉ bánh gato hấp dẫn, khiến bạn dễ tăng cân, pizza cũng là món ăn cực kỳ ưa thích của nhiều người. Tuy nhiên, chỉ 1 miếng pizza nhỏ thôi là bạn đã có trong tay 285 calo (tương đương với 30 phút chạy bộ), trong khi đó 1 que kem ốc quế là 228 calo, xúc xích là 200 calo.

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang