Giảm cân ăn toàn cùng chế độ ăn kiêng Keto của 1 cô gái thất tình

học hành căng thẳng và chuyện tình cảm không như mong đợi tôi cảm thấy chán nản, bắt đầu ăn theo cảm xúc và tăng vọt lên 88kg, may thay nhờ keto tôi đã giảm ngoạn mục 27 kg.

Trước đây, vì học hành căng thẳng và chuyện tình cảm không như mong đợi tôi cảm thấy chán nản, bắt đầu ăn theo cảm xúc. Tôi ăn bất cứ thứ gì để mình cảm thấy tốt hơn như kem, pizza, kẹo. Thành thật mà nói, tôi không biết mình đã ăn bao nhiêu và cân nặng cứ thế tăng vọt lên 88kg.

Bỏ mối quan hệ không mấy tốt đẹp là một bước ngoặt đối với tôi

Chế độ ăn kiêng Keto đã giúp tôi đánh bay 27kg nhanh như chớp mắt

Sau khi tăng cân lên tới 88kg tôi bắt đầu nhận ra vấn đề, không thể để bản thân tồi tệ, xuống cấp như vậy. Tôi đã bỏ mối quan hệ tình cảm không mấy tốt đẹp này và bắt đầu lao vào công cuộc giảm cân. Lần đầu tiên, tôi bắt đầu cảm thấy hạnh phúc với bản thân và cuộc sống. Tôi chú ý hơn tới chế độ ăn mỗi ngày, không ăn nhiều đồ ăn vặt nữa mà ăn nhiều trái cây và rau quả. Tôi không ăn theo cảm xúc nữa và thật tuyệt vời tôi đã giảm 9kg ngoạn mục.

Bên cạnh việc thay đổi chế độ ăn, tôi đi bộ 30 phút mỗi ngày và thực hiện các bài tập đơn giản không dùng tạ. 8 tháng sau, tôi đã giảm được thêm 4kg.

Sau khi tôi giảm cân còn hơn 74kg, tôi biết về chế độ ăn Keto

Chế độ ăn kiêng Keto đã giúp tôi đánh bay 27kg nhanh như chớp mắt

Qua lời kể của một người bạn, tôi biết đến chế độ ăn kiêng ketogenic. Tôi bắt đầu bỏ ngay đường và thực phẩm chứa carbohydrate ra khỏi chế độ ăn uống hàng ngày. Tôi cũng bỏ hết bánh quy, bánh quy giòn, khoai tây chiên.

Tôi đặc biệt chú ý đến thực phẩm chứa carbohydrate nhưng vẫn ăn những thực phẩm tốt như chất béo lành mạnh và thịt nạc. Tôi cũng đảm bảo nạp khoảng 1.200 đến 1.500 calo, để tiếp tục giảm cân. Đây là thực đơn bữa ăn một ngày của tôi:

- Bữa sáng: trứng và thịt xông khói, cà phê với kem bông tuyết và cỏ ngọt

- Bữa trưa: salad với cá ngừ, rau và pho mát hoặc bơ

- Bữa tối: trứng tráng với phô mai và rau

- Bữa ăn nhẹ: phô mai hoặc bơ đậu phộng

Thực hiện chế độ ăn kiêng keto và tập thể dục tôi giảm 4,5kg trong 2 tháng

Chế độ ăn kiêng Keto đã giúp tôi đánh bay 27kg nhanh như chớp mắt

Sau đó, tôi bắt đầu tập thể dục khoảng 5 lần mỗi tuần. Tôi vừa tập tạ vừa tập cardio. Mỗi ngày tôi dành 30 phút tập với máy và 30 phút chạy bộ. Vừa áp dụng chế độ ăn kiêng Keto và tập luyện cuối cùng tôi đã giảm được 13,6kg.

Với chế độ ăn kiêng Keto, tôi không ăn nhiều bánh mì, mì ống, và cơm. 

Tôi đã giảm cân, tự tin và tràn đầy năng lượng hơn

Chế độ ăn kiêng Keto đã giúp tôi đánh bay 27kg nhanh như chớp mắt

Quá trình giảm cân đã giúp tôi biết cách chăm sóc bản thân mình và thêm yêu cuộc sống. Tôi cảm thấy mình trẻ hơn 10 tuổi. Tôi mặc quần áo size nhỏ hơn, có nhiều năng lượng hơn.

Chế độ ăn kiêng Keto giúp tôi quyết tâm hơn và có tính kỷ luật cao. Nếu bạn có một mục tiêu và bạn luôn quyết tâm cố gắng theo đuổi nó bạn sẽ chắc chắn đạt được. 

Theo emdep.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang