Nếu không có thời gian dưỡng tóc dày mượt, chị em thử áp dụng 4 mẹo nhỏ sau đây

(lamchame.vn) - Tóc dày khỏe là mơ ước của nhiều chị em. Nếu trong tình huống cấp bách, bạn có thể hô biến mái tóc trở nên dày hơn bằng những mẹo đơn giản.

Uốn xoăn đơn giản

Uốn xoăn giúp tóc bạn trông nhiều hơn.

Bạn có thể đến tiệm hoặc tự mua dụng cụ uốn xoăn nhẹ tóc tại nhà. Đối với các cô nàng hơi điệu đà, nữ tính thì đây là cách thích hợp để biến hóa cho mái tóc mỏng. Những đuôi tóc được uốn xoăn tự nhiên sẽ tạo nên độ bồng bềnh nhẹ nhàng cho mái tóc. Bạn có thể dùng những sản phẩm máy uốn hoặc bấm tóc nhỏ gọn để thực hiện việc này ngay tại nhà và thỏa sức sáng tạo theo ý muốn.

Dùng băng đô

Ngoài tác dụng tạo nên sự duyên dáng , nữ tính cho các cô gái, băng đô sẽ khéo léo giấu đi nhược điểm tóc mỏng và thưa.

Đây là phụ kiện khá quen thuộc đối với phái đẹp. Ngoài tác dụng tạo nên sự duyên dáng , nữ tính cho các cô gái, băng đô sẽ khéo léo giấu đi nhược điểm tóc mỏng và thưa hiệu quả. Thêm một mẹo nhỏ là hãy lựa chọn những chiếc băng đô có phần bản to để dễ dàng che lấp phần tóc mỏng.

Dùng bộ tóc giả

Ngày nay tóc giả đã đa dạng và trông giống thật hơn. Ưu điểm của phương pháp này là bạn có thể biến hóa phong cách “muôn hình vạn trạng” với những màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Bên cạnh đó, trong những thời điểm gấp rút khi bạn cần make up cho tóc trở nên dày và đều hơn thì đội tóc giả là cách hữu ích nhất. Tóc giả hiện nay có nhiều dạng khác nhau, từ bộ tóc đến đuôi tóc, thậm chí là có riêng cả phần mái tóc.

Dùng chì tối màu, phấn... vẽ lên da dầu

Bạn chỉ cần dặm hoặc tô sản phẩm lên phần tóc bị thưa, sau đó tán đều.

Bạn chỉ cần dặm hoặc tô sản phẩm lên phần tóc bị thưa, sau đó tán đều. Như vậy, màu phấn sẽ che lấp đi phần da đầu của bạn, tạo hiệu ứng tóc dày và đều hơn hẳn. Lưu ý, bạn nên lựa chọn màu phấn sao cho phù hợp với màu tóc của mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang