Thử một tuần liền áp dụng đủ 6 mẹo dưỡng tóc, cô gái nhận được ngay kết quả không thể hài lòng hơn

Mẹo chăm sóc tóc thì có rất nhiều nhưng nếu áp dụng chúng cùng một lúc thì sẽ như thế nào? Mời bạn xem thử nghiệm của cô gái dưới đây nhé!

Cô gái tên Amy Davidson dưới đây từng không tin vào chuyện mái tóc có thể cải thiện được nhanh chóng với những mẹo dưỡng tóc thường được chia sẻ trên mạng, chính vì thế cô đã quyết tâm thử nghiệm, áp dụng cùng lúc 6 mẹo trong vòng một tuần liền. Và kết quả cô nhận được rất đáng để các chị em cùng áp dụng.

Sử dụng thực phẩm chức năng

Thử một tuần liền áp dụng đủ 6 mẹo dưỡng tóc, cô gái nhận được ngay kết quả không thể hài lòng hơn - Ảnh 1.

Những viên uống bổ sung vitamin và dưỡng chất chăm sóc cho tóc hiện nay khá phổ biến và dễ dàng tìm mua ở các nhà thuốc. Tuy nhiên cũng giống như nhiều loại thực phẩm chức năng khác, bạn phải uống viên bổ sung dành cho tóc này ít nhất 3 tháng mới có thể nhận thấy được kết rõ rệt nhất. Chính vì vậy sau khi uống thuốc bổ cho tóc một tuần lễ, Amy không nhận ra được sự thay đổi nào đáng kể.

Nâng cấp lược chải tóc

Sau khi gội đầu, những sợi tóc trở nên cực kỳ mềm và dễ gãy. Đặc biệt nếu bạn sử dụng lược chải gỡ rối tóc vào lúc này, khả năng lớn tóc sẽ bị rụng, xơ xác và chẻ ngọn ngay đấy. Amy đã tìm ra được một giải pháp cực hay cho vấn đề này. Cô đầu tư vào chiếc lược gỡ rối Wet Detangled với phần răng lược được thiết kế đặc biệt cùng với chất liệu nhựa nhẹ và thân thiện với sợi tóc. Sử dụng chiếc lược này sau khi gội đầu, mái tóc của Amy đã trở nên suôn mượt hơn và giảm hẳn đau đớn so với việc chải và gỡ rối tóc bằng lược thông thường.

Sử dụng bao gối lụa

Thử một tuần liền áp dụng đủ 6 mẹo dưỡng tóc, cô gái nhận được ngay kết quả không thể hài lòng hơn - Ảnh 2.

Bao gối bằng vải cotton thường sẽ hút hết lượng dầu tự nhiên trên tóc và khiến tóc bị rối và bông xù sau khi ngủ dậy. Trái ngược lại, bao gối bằng vải lụa lại rất thân thiện, không chỉ với mái tóc mà còn với làn da của phụ nữ nữa. Amy cho biết, ngay sau đêm đầu tiên ngủ với bao gối lụa, cô có thể cảm nhận được rõ ràng mái tóc của mình có sự cải thiện ngay buổi sáng hôm sau, không còn xù rối như mọi hôm mà rất mềm mại, vào nếp.

Không dùng thun cột tóc

Thử một tuần liền áp dụng đủ 6 mẹo dưỡng tóc, cô gái nhận được ngay kết quả không thể hài lòng hơn - Ảnh 3.

 

Việc cột tóc chặt bằng những sợi dây thun cứng và chắc sẽ làm tóc bị nếp gãy, sợi tóc bị kéo căng gây tổn thương đến chân tóc và da đầu nên trở nên dễ rụng. Thay vào đó, Amy đã sử dụng loại dây nhựa lò xo để cột tóc. Loại phụ kiện này có độ co giãn tốt, vừa có thể cố định tóc vào nếp dễ dàng nhưng không làm gãy hay để lại nếp gấp. Đặc biệt khi tháo sợi dây cột tóc này ra, nó sẽ không dứt theo cả tóc như hậu quả khi sử dụng nhiều loại thun cột tóc khác thường gặp.

Dùng dầu gội thải độc tóc

Nhiều lúc bạn thắc mắc vì sao mái tóc của mình không thể bóng mượt mặc dù bạn chăm sóc rất kỹ. Rất có thể đó là lúc mái tóc của bạn cần được “thải độc” sau một thời gian tích tụ những bụi bẩn, hóa chất độc hại từ môi trường. Dầu gội thải độc (clarifying) giúp thanh lọc từng sợi tóc, nuôi dưỡng và tái tạo, trả lại cho tóc vẻ óng mượt đồng thời giúp tóc bảo vệ được màu sắc tự nhiên. Ngay lần đầu tiên sử dụng dầu gội clarifying, Amy đã thấy ngay tác dụng tức thời. Sáng hôm sau thức dậy, cô cảm giác mái tóc mình nhẹ tơi như bông lại còn óng ả và khỏe mạnh ra trông thấy.

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Thử một tuần liền áp dụng đủ 6 mẹo dưỡng tóc, cô gái nhận được ngay kết quả không thể hài lòng hơn - Ảnh 4.

Quả việt quất, gạo nâu, chuối và quả bơ là những món ăn rất có lợi cho sức khỏe của mái tóc. Amy đã tập trung cải thiện chế độ dinh dưỡng của mình kết hợp cùng nhóm thức ăn dành riêng cho tóc này. Tuy rằng để nhìn thấy kết quả rõ rệt bằng chế độ dinh dưỡng thì cần phải trải qua một khoảng thời gian dài nhưng Amy cho biết cô cảm thấy sức khỏe tổng thể của mình có sự cải thiện tích cực sau khi thực hiện việc ăn uống lành mạnh hơn.

Kết quả

Sau một tuần trải nghiệm đủ mẹo dưỡng tóc, nhìn vào bức ảnh trước và sau bên dưới đây, Amy vô cùng ngạc nhiên và hài lòng với thành quả của mình.

Thử một tuần liền áp dụng đủ 6 mẹo dưỡng tóc, cô gái nhận được ngay kết quả không thể hài lòng hơn - Ảnh 5.

Bạn có thể thấy trước khi chăm sóc, mái tóc của Amy vừa xơ xác, kém bóng mượt, nhìn rất thiếu sức sống. Sau khi nỗ lực thay đổi cách chăm sóc, mái tóc của cô không chỉ suôn mềm hơn mà còn bóng mượt và khỏe mạnh.

Amy tin rằng tuy kết quả tuyệt diệu này chỉ là thử nghiệm trong thời gian ngắn nhưng nếu được áp dụng dài lâu, chắc chắn chúng sẽ mang đến cho các chị em một mái tóc đẹp và bồng bềnh như mơ.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang