Tiết trời se lạnh, nhuộm tóc màu nào để trông sành điệu như ngôi sao quốc tế?

(lamchame.vn) - Các chuyên gia làm đẹp đã gợi ý những màu tóc nhuộm đang hot trong mùa này.

Màu vàng hoe

Màu tóc nhuộm này còn gọi là màu vàng bạch kim phù hợp với những cô nàng có nước da sáng. Màu vàng hoe tông sáng sẽ giúp gương mặt của bạn trông “tây” hơn mặc dù có trang điểm hay không vì mái tóc đã là điểm nhấn hoàn hảo. Dạo một vòng quanh các diễn đàn làm đẹp thế giới bạn có thể thấy tông màu này được rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng yêu thích, có thể kể đến: Miley Cirus, Jennifer Lopez, Emma Roberts…

Emma Roberts gây ấn tượng với mái tóc màu vàng hoe sáng.

Màu caramel

Đây là tông màu được nhiều cô gái châu Á yêu thích do sự pha trộn của màu caramel và một chút sắc nâu chocolate mang lại cảm giác dịu dàng, ấm áp.

Miranda Kerr cùng suối tóc bồng bềnh óng ả sắc màu caramel.

Màu mật ong

Màu tóc nhuộm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông nâu sáng và một chút sắc vàng óng ánh tạo nên độ bồng bềnh cho suối tóc. Bạn hãy yên tâm vì màu mật ong khá “dễ dãi” phù hợp với mọi tông da.

Beyoncé là fan trung thành của màu tóc nâu mật ong ánh vàng.

Màu chocolate

Selena Gomez biến hóa lạ mắt với mái tóc ngắn màu chocolate dịu dàng.

Màu nâu chocolate trầm có sắc thái gần giống với màu tóc tự nhiên, thường được các cô nàng có làn da hơi rám nắng lựa chọn bởi sẽ giúp cho vẻ ngoài của họ trở nên khỏe khoắn và sáng hơn. Với sắc trầm và tông nâu ấm áp, màu tóc nhuộm này làm cho suối tóc của bạn trông bóng khỏe và mềm mại hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang