Nếu muốn diện đầm dự tiệc đẹp, xem ngay những kiểu đầm sau của H'Hen Niê

(lamchame.vn) - Với vóc dáng và chiều cao lý tưởng, hoa hậu H'Hen Niê thường xuyên diện những kiểu đầm dự tiệc khoe đường cong nóng bỏng.

Nhà thiết kế Linh San nhận xét về vóc dáng của H'Hen Niê: "Đường cong chuẩn mực, đặc biệt là phần lưng rất đẹp và vòng 3 gợi cảm. Khuyết điểm duy nhất là phần vai khá nhỏ so với tỉ lệ chung của cơ thể". Mặc dù vậy, khuyết điểm này có thể khắc phục bằng trang phục.

Làn da ngăm là điểm đặc trưng của H'Hen Niê nên cô thường chọn những bộ đầm dạ hội có màu nổi như vàng, đỏ, xanh lá…hoặc gam màu trung tính như trắng, đen. Hoa hậu tránh gam màu pastel vì khiến da bị xỉn màu.

Khi theo phong cách bình dân, hoa hậu H'Hen Niê thường bị chê kém nổi bật, nhưng khi trang điểm đậm lên, cô như lột xác và rất có thần thái. Mái tóc ngắn là điểm cộng lớn khi diện trang phục hở lưng hoặc khoe vòng 1 gợi cảm.

Một thiết kế mới nhất được hoa hậu công bố trước khi lên đường sang Thái Lan. H'Hen Niê tiết lộ, cô mang khoảng 70 bộ trang phục cho khoảng 17 ngày thi Hoa hậu Hoàn vũ, một sự đầu tư rất lớn.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang