Vẻ dịu dàng của Thủy Tiên khi ở nhà khiến ai cũng công nhận giờ đây cô là mẹ hiền vợ đảm

(lamchame.vn) - Mới đây những hình ảnh Thủy Tiên để mặt mộc, ăn vận giản dị ở nhà đã chiếm cảm tình của cộng đồng mạng.

Cụ thể, khi ở nhà Thủy Tiên do bận bịu chăm sóc con nhỏ nên thường xuyên không trang điểm, diện những set đồ giản dị thoáng mát. Cô cũng hay chia sẻ hình ảnh đơn giản của mình lên trang cá nhân.

Mới đây khi mừng sinh nhật 33 tuổi, fan đã đến nhà lúc cô không trang điểm, Chủ nhân và chồng Công Vinh vui vẻ tiếp đón. Cuộc sống hôn nhân của Thủy Tiên và Công Vinh hiện tại vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Theo như lời fan hâm mộ chia sẻ, khi họ đến nhà là lúc Thủy Tiên đang cặm cụi lau nhà vì bé Bánh Gạo lỡ để cửa sổ mở làm nước mưa tạt vào. Vì bị “đánh úp” nên Thủy Tiên không thể ăn diện, chải chuốt sành điệu, thế nhưng, nhan sắc mặt mộc của cô khiến fan ngỡ ngàng.

Không chút son phấn, Thủy Tiên vẫn xinh đẹp không góc chết. Cô cùng ông xã cầm bánh chụp ảnh chúc mừng với nụ cười tươi rói trên môi.

Có người còn cho rằng khi không son phấn, cô trẻ hơn nhiều. Thủy Tiên sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn không tì vết, sống mũi cao, khuôn miệng tươi tắn, vì thế chẳng cần trang điểm cô cũng thừa sức tỏa sáng.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang