Nếu Sơn Tùng MTP và Nhã Phương đóng “ Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” phiên bản Việt?

(lamchame.vn) - Sơn Tùng MTP và Nhã Phương đóng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản Việt. Đừng vội phản ứng, bởi thật ra đấy chỉ là tưởng tượng của cộng động mạng mà thôi. Những sự tưởng tượng rất có lý và có tình.

" Tam sinh tam thế thập lý đào hoa "  đã quá thành công tại Đại Lục khi chỉ trong năm 2017 đã cho ra đời 2 phiên bản điện ảnh và truyền hình. Cả 2 đều thành công ngoài mong đợi. Trong bối cảnh Việt hóa nhiều phiên bản phim nổi tiếng của nước ngoài như hiện nay thì việc các nhà sản xuất Việt Nam mua bản quyền tác phẩm đình đám này là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Chưa cần biết có mua hay không thì cộng đồng mạng đã  tìm được dàn diễn viên phù hợp cho các vai diễn trong siêu phẩm này.

Dạ Hoa vốn có vẻ đẹp của xuất thần khiến cho bất cứ nam thần nào cũng phải ghen tị. Ở phiên bản Trung thì nam diễn viên Dương Dương đã rất thành công. Còn ở Việt Nam có Isaac, Huỳnh Anh và Hữu Vi là 3 cực phẩm phù hợp với vai diễn này.

 

Bạch Thiển thoát tục là thế thì nhất định phải do một diễn viên có nhan sắc thanh thoát đảm nhiệm. Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X và Phương Loan là những nữ diễn viên mà cộng đồng mạng nghĩ tới cho vai diễn này.

 

Đông Hoa là đế quân lạnh lùng và cao ngạo. Với những gì thể hiện trong MV Lạc Trôi thì Sơn Tùng MTP được coi là quá phù hợp. Ngoài ra Ngô Kiến Huy hay Hứa Vĩ Văn cũng là những sự lựa chọn không tồi, dù không được đẳng cấp như Sơn Tùng MTP.

Sự  xinh đẹp, tươi tắn và trẻ trung của Phượng Cửu thì chắc chắn những chân dài như Nhã Phương, Thanh Lee hay Khả Ngân sẽ làm toát lên được.

Trong khi đó vai Huyền Nữ - nhân vật phản diện lại khiến cộng đồng mạng khá phân vân. Liệu Thúy Ngân – Thu Quỳnh hay Tú Vi sẽ biến hóa tốt hơn.

Tố Cẩm tiếp tục là 1 vai diễn phản diện trong phim. Đệ nhất ác nữ này ai sẽ làm tròn vai Trang Cherrt, Phương Trinh Jolie hay Tam Triều Dâng?

 

 

 

 

Theo vietbao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang