Phương Oanh ấm ức khi bị nói nhận vai vì ham sex

(lamchame.vn) - Thủ vai chính trong phim Quỳnh Búp bê, Phương Oanh bị nói xấu rằng “ham sex nên mới nhận vai”.

Quỳnh búp bê là bộ phim xoay quanh cô gái vùng cao Quỳnh (Phương Oanh) xinh đẹp, Lan (Thanh Hương) sắc sảo lạnh lùng từ vùng quê nghèo khó và My (Thu Quỳnh) bốc lửa xảo quyệt. Ba cô gái có số phận khác nhau nhưng lại bị đưa đẩy thành gái làng chơi. Bộ phim dài 30 tập này xoáy sâu góc khuất của những thân phận gái làng chơi.

Là nữ chính trong phim, Phương Oanh vướng phải thị phi ngay khi phim còn chưa lên sóng. Nữ diễn viên Phương Oanh bày tỏ sự bức xúc khi hàng loạt thông tin bất lợi về cô được chính các thành viên trong đoàn phim lan truyền.

Phương Oanh trong vai Quỳnh.

“Từ miệng người này sang người kia, từ đoàn này bay sang đoàn khác thêu dệt câu chuyện: Oanh được mời vào vai diễn này vì chấp nhận sex (ý là hở hang, táo bạo trong những cảnh giường chiếu). Trong khi tạo hình và tính chất nhân vật Quỳnh búp bê của tôi đâu có phải như thế. Các người không biết gì, cũng không hiểu được gì thì cớ sao lại thêu dệt những câu chuyện độc ác như vậy?”

Nữ diễn viên cho rằng tin đồn này xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân: “Thật ra trong quá trình làm phim có sự không hài lòng giữa cá nhân, đó là những lúc bất đồng quan điểm, nhưng những điều này không đáng kể vì không ản hưởng nhân cách, danh dự và vai diễn.

Từ khi bắt đầu làm phim tôi đã nghe loáng thoáng có tin đồn từ bạn diễn. Bạn hoặc người thân của những diễn viên khác thậm chí nhắc nhở diễn viên ấy nên cân nhắc, có nên bỏ phim không vì Phương Oanh bị sàm sỡ.

Tôi đoán là lại tam sao thất bản, bị thổi phồng mọi chuyện tuy nhiên tôi nghĩ việc mình mình làm, chỉ tập trung cho vai diễn và tránh ảnh hưởng đến tâm lý bởi ngay từ đầu tôi đọc kịch bản rất yêu, đồng cảm với nhân vật”.

Phim chưa lên sóng, nữ diễn viên đã bị đồn thổi là nhận vai vì ham sex.

Đứng trước sự thêu dệt từ đồng nghiệp, Phương Oanh cho hay cô cảm thấy buồn và tủi hổ:

“Tôi không biết chính xác là ai chỉ biết tin đồn từ đoàn làm phim ra. Mọi người biến những câu bông đùa, chuyện vui của đoàn rồi thêu dệt thêm khiến câu chuyện bị bóp méo.

Tôi rất buồn, tủi hổ nhưng chưa bao giờ hối hận vì nhận vai diễn này. Tôi hết lòng với vai diễn, có lúc cắn răng chịu đau cố gắng làm thật nhanh và tốt tránh ảnh hưởng đến mọi người”.

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang