Ngắm bộ ảnh trang phục trắng tinh khôi và tạo dáng siêu mơ màng của Lý Nhã Kỳ

(lamchame.vn) - Siêu mẫu Lý Nhã Kỳ vừa tung ra bộ ảnh trang phục trắng tinh khôi cùng nhiều kiểu tạo dáng cực lãng mạn và sang chảnh.

Sau ồn ào từ việc bộ phim điện ảnh "Thiên đường" mà mình góp vốn đầu tư và đóng vai nữ chính bỗng dưng phải dừng vì nhà sản xuất hết tiền, Lý Nhã Kỳ đang phải gánh chịu thiệt hại khá nặng nề về mặt tài chính.

Theo đó, ngoài số tiền 27 tỷ đồng (ước tính 30% vốn đầu tư sản xuất phim) thì Lý Nhã Kỳ còn tiếp tục bỏ gần 7 tỷ đồng ra để "cứu" nhà sản xuất khi đơn vị này kêu gặp vấn đề khó khăn về tài chính. Cũng theo Lý Nhã Kỳ, vì tiếc công sức của cả đoàn làm phim, muốn cứu vãn một dự án hợp tác giữa hai nước Việt - Hàn nên cô mới bỏ tiền và bỏ công sức để quan tâm chăm sóc mọi người trong êkip. Tiếc là phim buộc phải dừng khi mới thực hiện được khoảng 70%.

Lẽ ra theo dự kiến, bộ phim "Thiên đường" kể trên sẽ đến với khán giả vào giữa năm 2019. Phim từng gây chú ý khi có sự tham gia của nam tài tử Hàn Quốc - Han Jae Suk. Sau những ồn ào rắc rối không đáng có, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tập trung cho công việc kinh danh cùng các dự án nghệ thuật và các hoạt động vì cộng đồng xã hội. Người đẹp sinh năm 1982 luôn bận rộn với lịch làm việc dày đặc.

Ở tuổi 36, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa có ý định kết hôn. Một nửa" của Lý Nhã Kỳ được tiết lộ là người đàn ông rất yêu thương và luôn tôn trọng mọi quyết định của cô. Bản thân bạn trai Lý Nhã Kỳ cũng không gặp áp lực trong việc cưới xin. Lý Nhã Kỳ thừa nhận, cô có tâm lý ngại kết hôn.

Công việc bận bịu đến mức nhiều khi vài tháng Lý Nhã Kỳ và bạn trai mới có cơ hội gặp nhau. Tuy nhiên bù lại, cả hai rất tin tưởng và luôn ủng hộ nhau.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang