Ngắm gu ăn mặc của Chí Thông - hot boy mới làng giải trí

(lamchame.vn) - Với nick name Kai Bie, Chí Thông gần đây là gương mặt mới xuất hiện ở sitcom "Hoán đổi thanh xuân".

Sinh năm 1998, Chí Thông có vẻ ngoài đẹp trai cùng gu ăn mặc cực kỳ cuốn hút. Với “Hoán đổi thanh xuân”, anh chàng hoá thân thành hot boy con nhà giàu luôn muốn mình là tâm điểm. Trước đó, Chí Thông đã từng tham gia một vài vai diễn phụ ở những phim khác. Anh chàng mong muốn vai diễn lần này sẽ được công chúng biết đến nhiều hơn.

Chí Thông còn là một dancer tự do và là gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hàng. Hot boy đang theo học chuyên ngành Diễn viên và muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Với vai diễn Hoàng Hiệp này, Chí Thông mong muốn đây sẽ là vai diễn “chào hàng” với tất cả khán giả, được mọi người biết đến nhiều hơn và sẽ có những cơ hội diễn xuất tiếp theo.

Bên cạnh việc học ở trường, Chí Thông còn là một dancer tự do và là gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hàng. Với những công việc này, anh chàng đã tự kiếm cho mình những khoản tiền trang trải thêm cuộc sống ở thành phố lớn.

Chí Thông cũng cho biết, giữa anh chàng và vai diễn Hoàng Hiệp vừa có những điểm tương đồng vừa có những điểm đối lập về tính cách. Trong đó, cả hai đều là những người trẻ, rất muốn được nhiều người biết đến và luôn nỗ lực vì điều đó.

Theo học chuyên ngành Diễn viên, Chí Thông vốn đã được trải qua rất nhiều tuyến nhân vật khác nhau, trong đó, đối với anh chàng này, những vai diễn từ 35 tuổi trở lên khiến cậu bạn trăn trở rất nhiều.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang