Ngắm hot girl trong tương lai Thuý Thiện và Minh Tâm hồn nhiên bên cúc hoạ mi

(lamchame.vn) - Mới đây bộ ảnh chụp bên cúc hoạ mi của Thuý Thiện và Minh Tâm - hai thiên thần nhí tại Hải Dương- khiến cộng đồng mạng xuýt xoa. Nhiều người dự đoán hai bé sẽ là hot girl tương lai.

Mới đây, bộ ảnh bên cúc họa mi của hai chị em Thúy Thiện (5 tuổi) và Minh Tâm (3 tuổi) tại trường tiểu học Tân Bình (Hải Dương) được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. "Hai nàng công chúa bên cúc họa mi, chưa rõ hoa hay người đẹp hơn nữa", Nguyễn Dung bình luận.

Bộ ảnh được thực hiện bởi hai nhiếp ảnh gia trẻ Tuấn Minh và Trần Long. Chia sẻ trên mạng xã hội, Tuấn Minh cho biết từ khi hai bé xuất hiện bên vườn cúc, người dân và du khách gần đó đã chú ý, quên cả mục đích chính là đến đây để chụp ảnh.

Bé Thúy Thiện sở hữu đôi mắt to tròn cùng "góc nghiêng thần thánh". Cô bé tỏ ra chuyên nghiệp khi chụp ảnh bên những đóa cúc họa mi và cho ra ảnh "đốn tim" dân mạng. "Hai bé ngoài đời đều xinh lại ăn ảnh, nhiều người cứ vào xin chụp ảnh cùng", nhiếp ảnh gia Trần Long nói.

Phương Nguyễn - mẹ của hai bé - cho biết chị dẫn các con đi chụp ảnh kỷ niệm, chọn vườn cúc họa mi vì nó mang vẻ đẹp thuần khiết hợp với nét ngây thơ của con trẻ. "Các bé tự tương tác và làm dáng trước ống kính. Một phần vì người chụp có tâm nên có ảnh đẹp thế này", chị Phương nói. Minh Tâm sở hữu gương mặt bầu bĩnh, cùng đôi mắt to tròn. Do chưa tiếp xúc nhiều với máy ảnh nên bé còn hơi gượng, nhưng vẫn cho ra những bức ảnh ưng ý. "Mình chỉ gợi ý một số dáng, còn lại hai bé tự tương tác với máy ảnh", Trần Long nói.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang