Ngắm váy cưới tinh khôi của cô dâu Giả Tịnh Văn dù đã đăng ký kết hôn lâu rồi nay mới tổ chức cưới

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên Giả Tịnh Văn mới đây đã tổ chức đám cưới đơn giản với chồng Tu Kiệt Khải.

Được biết, Giả Tịnh Văn từng có một đời chồng nhưng không hạnh phúc. Cô quen biết và đăng ký kết hôn với Tu Kiệt Khải năm 2015. Cuộc sống hôn nhân lần này được đánh giá là rất viên mãn.

Sau hôn nhân không hạnh phúc với người chồng đầu tiên, Giả Tịnh Văn đã tìm thấy cái kết viên mãn cho hôn nhân cùng 'trai trẻ' Tu Kiệt Khải.

Vừa qua, Tu Kiệt Khải và Tịnh Văn đã tổ chức đám cưới ấm cúng, mời bạn bè thân thiết đến dự. Cô diện áo cưới trắng tinh khôi sang trọng. Em chỉ muốn nói với anh rằng chúng ta đã rất giàu có bởi tiền bạc không mua nổi niềm vui, hạnh phúc gia đình. Cám ơn anh đến bên đời và làm chúng ta thành gia đình trọn vẹn' - nàng Triệu Mẫn dành những lời có cánh cho ông xã.

Mặc dù không được đầu tư hoành tráng nhưng hôn lễ diễn ra ấm cúng cùng với sự chúc phúc của bạn bè, người thân.

Trước đó, Giả Tịnh Văn từng chia sẻ, sau hôn nhân địa ngục với chồng cũ, cô sợ hãi và khép mình, không dám bắt đầu mối quan hệ mới cho đến khi Tu Kiệt Khải khiến cô xiêu lòng. Cả hai có với nhau hai người con.

Mặc dù đã đăng kí kết hôn từ năm 2015 và có với nhau 2 con gái nhưng Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Khải mới đây mới tổ chức hôn lễ.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang