Ngán ngẩm hành động 'quỳ' vì lụy tình của giới trẻ

Ngày 31/05, một nam thanh niên quỳ từ chiều tới tận tối được cho là để chờ bạn gái tại cổng trường Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia, quận Đống Đa, Hà Nội. Trước đó nửa tháng nam thanh niên này có hành động tương tự.

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh một nam thanh niên quỳ trước cổng trường Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam. Chàng trai này măc quần áo chỉnh tề có biểu hiện bất thường, quỳ ở đó khá lâu trước hàng trăm ánh mắt, lời bàn tán của những người xung quanh.

Theo đó, chiều 31.5, thanh niên này đã bắt xe ôm từ Mỹ Đình đến cổng Học Viện Quốc Gia Việt Nam chỉ để quỳ và nói rằng đang đợi người yêu là hoa khôi của Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam. Thế nhưng, cậu thanh niên này không trả tiền nên bác xe ôm phải đợi từ chiều đến tận tối. Quá bức xúc, nhiều người đã ra khuyên ngăn, thậm chí là cho tiền cậu ta để trả cho bác xe ôm đi về. Sau khi tiền xe ôm đã được trả, nhiều người vẫn tiếp tục khuyên ngăn cậu thanh niên này đứng dậy nhưng có vẻ không ăn thua.

Được biết, cách đây nửa tháng vào ngày 15/05 cậu thanh niên này cũng đã từng đến đây quỳ rất lâu trước rất nhiều ánh nhìn từ những người xung quanh.

Thanh niên lại tới quỳ ở cổng Nhạc viện từ sáng tới tối chờ bạn gái hình ảnh

Thanh niên quỳ ở cổng Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam ngày 15/05 trước đó

Sau khi đăng lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Nhiều người ngay lập tức nhận ra thanh niên này chính là người đã 2 lần ôm hoa quỳ gối nửa tháng trước.

Trước đó cư dân mạng cũng bóc mẽ nhiều vụ các nam thanh niên quỳ gối trước người yêu. Ngày 7/2/2017, nhiều diễn đàn chia sẻ ảnh một nam thanh niên quỳ gối, đeo khẩu trang, cúi mặt trước cô gái đang ngồi bên lề đường.

Hành động của chàng trai tóc nhuộm màu, đi giày đỏ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Sau vài giờ đăng tải, khoảnh khắc này nhận được 115.000 like (thích), 14.000 chia sẻ, cùng hàng trăm bình luận trái chiều.

Nam thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái khi đi lễ chùa đầu năm. Ảnh: Nguyễn Đức.

Hành động quỳ gối vì lụy tình của thanh niên thời nay khiến nhiều bậc cha mẹ bức xúc. Chị Thu Hà, giảng viên đang công tác tại một trường đại học trên địa bàn Hà Nội cho rằng: "Chắc chắn các bạn trẻ này không bao giờ được bố mẹ dạy rằng phải quỳ gối để cầu xin tình cảm của bạn gái và nếu tôi là phụ huynh của các em, hẳn tôi sẽ buồn lòng. Nhưng có vẻ bây giờ việc thể hiện cảm xúc riêng tư nơi công cộng là trào lưu...". 

 Trao đổi trên báo chí, một CEO 8X cũng bày tỏ: "Đàn ông ơi! Hãy dũng cảm quỳ gối, dũng cảm nói lời yêu, lời xin lỗi khi người phụ nữ này thực sự là thứ không thể thiếu trong cuộc đời, hoặc không bao giờ được đánh mất. Hãy quỳ gối vì những người yêu thương nhất, gia đình, cha mẹ. Đó là sự dũng cảm và bản lĩnh đáng được tôn vinh".

Theo Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang