Ngày cưới của con trai, mẹ bỗng khóc ngất vì nàng dâu là con gái ruột, hé lộ quá khứ của chú rể khiến hai họ há hốc

Đám cưới luôn là một sự kiện khó quên của đời người. Có lẽ đối với gia đình của cặp tân lang tân nương này lại còn là ngày khiến cho họ thay đổi hoàn toàn thân phận của mình.

Hôm 3/4 vừa qua, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một đoạn video quay được trong đám cưới của một cặp đôi. Tình tiết và những diễn biến trong đoạn phim ngắn vỏn vẹn chỉ khoảng một phút nhưng lại khiến cho dư luận tròn mắt ngạc nhiên và gật gù cảm thán rằng: “Không khác gì drama của phim truyền hình dài tập!”.

Ngày cưới của con trai, bà mẹ khóc ngất khi nhận ra nàng dâu lại là con gái ruột, hé lộ thêm quá khứ đặc biệt của chú rể khiến quan viên hai họ há mồm kinh ngạc - Ảnh 1.
 

Đoạn video ghi lại cảnh tượng bất ngờ này.

Theo 163 đưa tin, đám cưới trong đoạn video diễn ra tại Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Mẹ chồng trong lúc làm lễ cưới cho con trai vô tình nhìn thấy vết bớt trên cánh tay của nàng dâu tương lai. Lúc này bà không giấu nổi xúc động vì năm xưa bà từng bị thất lạc một đứa con gái và trên tay con gái bà cũng có một vết bớt y như vậy.

Bà mẹ chồng liền hỏi gia đình đàng gái xem có thật đứa con này là do họ sinh ra hay không. Quá đỗi kinh ngạc trước sự tình éo le trước mắt, bố mẹ cô dâu cuối cùng thừa nhận rằng con gái của họ đã được nhận nuôi từ nhỏ.

Người mẹ chồng khóc ngất vì sau bao nhiêu năm tưởng chừng như không bao giờ có thể tìm được con gái, bà lại gặp lại cô trong một hoàn cảnh bất ngờ như thế này.

Ngày cưới của con trai, bà mẹ khóc ngất khi nhận ra nàng dâu lại là con gái ruột, hé lộ thêm quá khứ đặc biệt của chú rể khiến quan viên hai họ há mồm kinh ngạc - Ảnh 2.
 

Tuy nhiên, sau giây phút đoàn tụ đẫm nước mắt, cặp đôi tân lang tân nương và quan viên hai họ bắt đầu lại hoang mang bởi lẽ mẹ chồng bây giờ bỗng hóa thành mẹ ruột cô dâu, điều này có nghĩa họ là anh em ruột và sẽ không thể kết hôn nữa.

Đúng lúc này, người mẹ lại tiếp tục tiết lộ thêm thông tin khiến tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm: chú rể thực chất là được bà nhận nuôi. Cuối cùng, đám cưới này vẫn tiếp tục được tiến hành, vẫn có một kết cục đại đoàn viên khiến cho ai cũng vui mừng rơi nước mắt.

Ngày cưới của con trai, bà mẹ khóc ngất khi nhận ra nàng dâu lại là con gái ruột, hé lộ thêm quá khứ đặc biệt của chú rể khiến quan viên hai họ há mồm kinh ngạc - Ảnh 3.
 

Cư dân mạng sau khi xem đoạn video đều cho rằng những tình tiết này tưởng như chỉ có trên phim, không ngờ lại thấy được ở ngoài đời. May mắn cho cặp đôi là cả hai đều được nhận nuôi nên mới không xảy ra bi kịch “tình anh em”.

Rất nhiều người đã để lại những bình luận chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới và sự đoàn tụ không tưởng của gia đình. Một cư dân mạng nhận xét: “Anh chàng này sau này sẽ phải chịu áp lực rất lớn bởi anh ta có đến hai người mẹ vợ”. Người khác còn hài hước kết luận: “Đây sẽ là mối quan hệ mẹ chồng con dâu tốt nhất trong lịch sử nhân loại”.

(Nguồn: 163)

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang