Ngày nấu 3 bữa nhàn tênh, chồng con mê tít chỉ với một bí kíp đơn giản

(lamchame.vn) - Chuyện ăn uống an toàn mùa dịch trở thành chủ đề được quan tâm, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn và mạng xã hội. Dịch Covid 19 bùng phát, mọi người đều hạn chế ra đường, các nhà hàng quán ăn bị đóng cửa khiến cho nhiều chị em nội trợ có thêm "nhiệm vụ" nấu bữa sáng tại nhà cho chồng con.

Tuy nhiên, việc nấu nướng không chỉ đơn giản nấu sao cho ngon, mà còn phải đổi món liên tục. Vừa phải sạch vừa đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình!

Chị Lan Anh (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Trước kia, cả nhà tôi thường tranh thủ ăn sáng ngoài hàng quán rồi đi học đi làm cả ngày, tôi chỉ cần dành thời gian dọn dẹp và nấu bữa tối. Còn bây giờ, con cái học online, vợ chồng cũng luân phiên làm việc ở nhà. Việc đảm đương ngày 3 bữa ăn, nhất là bữa sáng khiến tôi cứ tất bật cả ngày"

Khi thành viên trong gia đình đều ở nhà, thời gian các chị em phải nấu nướng, dọn dẹp cũng tăng theo. Nhiều người mẹ, người vợ không có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Cuộc sống cứ bận rộn xoay quanh chuyện bếp núc, nhà cửa. Nhiều chị em còn chia sẻ trong lúc dọn dẹp, rửa bát, họ đã phải nghĩ tiếp xem mai sẽ nấu cho cả nhà món gì!

Chị em nội trợ phải thường xuyên nghiên cứu đổi thực đơn đa dạng

Bên cạnh đó, khi số bữa ăn tại nhà tăng lên, những người phụ nữ lại vật lộn trong việc tìm tòi các công thức nấu nướng mới, nhằm giúp các món ăn không trùng lặp, nhàm chán.

Bí quyết ngày nấu 3 bữa "nhàn tênh" của chị em phụ nữ hiện đại

Đâu phải người phụ nữ nào cũng “giỏi việc nước đảm việc nhà”. Tuy không có một định nghĩa cụ thể cho việc thế nào là người phụ nữ đảm đang, giỏi giang bếp núc. Nhưng phụ nữ hiện đại ngày nay đều là những người thông minh biết sử dụng “trợ thủ” để đơn giản hóa việc nhà cũng như lấp đầy những "thiếu sót" của bản thân.

Thấu hiểu nỗi vất vả của người phụ nữ, hãng Hokido đã cho ra mắt sản phẩm Nồi cơm điện tử đa chức năng giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng. Nhiều người vẫn thường nghĩ, nồi cơm điện chỉ để nấu cơm, nhưng với nồi cơm điện tử Hokido, bạn có thể nấu rất nhiều món với nhiều chế độ nấu khác nhau. Hokido không chỉ nấu cơm ngon mà còn có nhiều chế độ tự động thông minh nấu các món khác như cháo, soup, hầm, hấp, làm bánh, nấu các loại gạo hay cơm trộn...  

Nấu nướng nhàn tênh chỉ với chiếc nồi cơm điện tử đa năng

Cũng theo chị Lan Anh chia sẻ, từ ngày sử dụng nồi cơm Hokido, các món ăn cầu kỳ lúc trước chị phải dành khá nhiều thời gian nấu như soup, cháo, canh hầm, làm bánh hay các loại gạo khó nấu phải ngâm qua đêm thì giờ đây chỉ với vài thao tác bấm chọn chức năng nấu phù hợp là đã có ngay món ăn ngon lành, hấp dẫn.

Bữa cơm dẻo ngon cho hạnh phúc vẹn tròn

Tuy nhiên, nồi cơm điện có đa chức năng đến đâu thì việc quan trọng trước nhất đó là nấu cơm phải ngon. Nồi cơm điện tử Hokido sở hữu công nghệ nấu cơm ba chiều (3D) chín đều do nhiệt được toả ra từ 3 phía: mâm nhiệt, thân nồi và nắp nồi. Mâm nhiệt nóng sẽ làm bốc hơi lượng nước lắng đọng trên nồi, giúp cho lượng nhiệt tỏa đều từ mọi phía nên hạt cơm luôn tơi xốp, dẻo thơm. Đây cũng là điểm nổi trội của nồi cơm Hokido vì so với các nồi cơm điện thông thường chỉ toả nhiệt từ dưới lên qua mâm nhiệt nên cơm dễ bị cháy hoặc khô phần ở dưới do nhận nhiệt không đều.

Chính sách giao hàng tận nơi, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và bảo hành lên tới 12 tháng cũng là một điểm cộng lớn để khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm.

“Kinh nghiệm có hạn nhưng bí quyết luôn có thừa” chỉ cần người phụ nữ biết khéo léo lựa chọn sản phẩm thông minh, phù hợp thì công việc nấu nướng lúc nào cũng là “chiến trường ngọt ngào” dành riêng cho người nội trợ. 

Xem thêm thông tin chi tiết về nồi cơm điện Hokido: https://www.hokido.vn/

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang