Nghi phạm sát hại nữ sinh ngân hàng khai nghiện ma túy, mỗi ngày hít "dưới 5 lần thì không chịu được"

Tại cơ quan công an, Trung khai nghiện ma tuý khoảng 10 năm nay và số tiền hàng ngày để thoả mãn cơn nghiện của hắn ít nhất từ 500.000-700.000đ.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại Quất Động, Thường Tín) và Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về tội "Giết người", "Cướp tài sản".

Tại cơ quan công an, Trung đã thành khẩn khai nhận hành vi trực tiếp ra tay sát hại nữ sinh Trần Thuý Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín - sinh viên năm nhất Học viện Ngân hàng) khi nạn nhân trên đường đi học về qua khu vực bờ đê sông Nhuệ (địa bàn xã Nguyễn Trãi).

Nghi phạm sát hại nữ sinh ngân hàng khai nghiện ma túy, mỗi ngày hít dưới 5 lần thì không chịu được - Ảnh 1.

Nguyễn Văn Quân tại công an.

Đặc biệt, Trung khai trước khi gây án hắn dính vào con đường nghiện ngập từ năm 2010-2011 do bạn bè rủ rê. Ở địa phương, hắn làm nhiều nghề để kiếm sống như xây dựng, sửa chữa xe máy....

Nam nghi phạm đã lập gia đình và có 2 người con gái, vợ làm nghề may nhưng do dính vào con đường nghiện ngập nên nhiều lúc hắn không có đủ tiền để nuôi gia đình.

 

Khi nào không có đủ tiền để nuôi sống gia đình thì hắn lại xin bố mẹ.

"Bây giờ, có nhiều hít nhiều, có ít hít ít, ngày bình quân không dưới 5 lần thì không chịu được...", Trung khai tại công an.

Thu nhập hàng tháng, 1 phần Trung dành để sử dụng ma tuý còn nếu không đủ thì hắn đi ăn trộm cắp vặt.

Ở địa phương hoặc những nơi mà hắn đi qua thấy ai hở ra đồ vật gì có giá trị là Trung lại trộm cắp để lấy tiền phục vụ việc sử dụng ma tuý.

Trước đây, hắn từng làm thêm tại một tiệm sửa xe máy của bạn với mức lương 500.000đồng/ ngày.

Nghi phạm sát hại nữ sinh ngân hàng khai nghiện ma túy, mỗi ngày hít dưới 5 lần thì không chịu được - Ảnh 3.

Khu vực Trung ra tay sát hại nữ sinh Trần Thuý Hiền.

Trung cũng khai trung bình 1 ngày hắn sử dụng ma tuý hết không dưới 500.000-700.000đ. Nếu không sử dụng đủ hắn không chịu được. Giữa hắn và Nguyễn Văn Quân là anh em xã hội, Quân cũng bị nghiện.

Khi biết con trai nghiện ngập, bố mẹ và vợ nghi phạm này đã nhiều lần khuyên đi cai nghiện nhưng hắn không chỉ không nghe mà còn chửi bới, đập phá đồ đạc.Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-pham-sat-hai-nu-sinh-ngan-hang-khai-nghien-ma-tuy-moi-ngay-hit-duoi-5-lan-thi-khong-chiu-duoc-162202810163309952.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang