Trường đại học ở Đà Nẵng bị bão cuốn bay chữ, ra thông báo sinh viên nhặt được thì cất giúp khiến ai nấy vừa buồn cười vừa thương

Vì gió bão nên chữ trong tên trường đại học ở Đà Nẵng bị thổi bay.

Cơn bão số 9 Molave đang đổ bộ vào các tỉnh từ Đà Nẵng - Phú Yên gây mưa lớn, gió giật mình trên diện rộng khiến hàng loạt cây xanh bị bật gốc, mái tôn bị tốc, bảng quảng cáo, tường rào ngã đổ...

Dù chỉ bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 9 nhưng nhiều nơi ở Đà Nẵng cũng chịu không ít tổn thất. Mới đây, trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đã bị bay mất một số chữ trên bảng tên ở nóc tòa nhà. 

Trường đại học ở Đà Nẵng bị bão cuốn bay chữ, ra thông báo sinh viên nhặt được thì cất giúp khiến ai nấy vừa buồn cười vừa thương - Ảnh 1.

Cụ thể, biển tên đáng lẽ ra là "Trường đại học Bách khoa" thì nay bị bay màu một số chữ, chỉ còn lại dòng "Trường đại học A K A".

Trường đại học ở Đà Nẵng bị bão cuốn bay chữ, ra thông báo sinh viên nhặt được thì cất giúp khiến ai nấy vừa buồn cười vừa thương - Ảnh 2.

Tưởng thiệt hại chỉ có thế, nhưng sau những trận mưa gió kéo dài, một vài chữ khác cũng tiếp tục rơi rụng. Hình ảnh mới nhất được update thì bảng tên trường Đại học Bách khoa chỉ còn lại "Trường Đại họ".

Trường đại học ở Đà Nẵng bị bão cuốn bay chữ, ra thông báo sinh viên nhặt được thì cất giúp khiến ai nấy vừa buồn cười vừa thương - Ảnh 3.

Ngày chưa giông bão thì trường vẫn có bảng tên đẹp đẽ, đầy đủ thế này.

Trên fanpage Sinh viên Đà Nẵng sau khi chia sẻ những bức ảnh này đã nhắn nhủ mọi người: "Hiện nay 1 số chữ của trường Đại học Bách khoa đã bị bão cuốn đi, trường chưa kịp đánh dấu vào chữ nay đã bị bay mất. Vậy sinh viên của trường có nhặt lại thì cất giúp, sau bão bàn giao lại cho phía nhà trường". Thông báo này khiến ai nấy đọc được vừa buồn cười vừa thương. Không tránh được những thiệt hại do thiên tai nhưng mọi người đã rất lạc quan đối mặt. 

Trường đại học ở Đà Nẵng bị bão cuốn bay chữ, ra thông báo sinh viên nhặt được thì cất giúp khiến ai nấy vừa buồn cười vừa thương - Ảnh 4.

Ngoài trường đại học Bách Khoa Đà Nẵng thì Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt – Anh, Đại học Đà Nẵng (VNUK) cũng bị bay mất vài chữ sau trận mưa bão.

Trường đại học ở Đà Nẵng bị bão cuốn bay chữ, ra thông báo sinh viên nhặt được thì cất giúp khiến ai nấy vừa buồn cười vừa thương - Ảnh 5.

Kí túc xá phía Tây thành phố cũng rơi rụng một vài con chữ.

Trước đó, Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng - Lê Thị Bích Thuận đã ký văn bản cho trẻ mầm non, học sinh, sinh viên nghỉ học vào chiều ngày 27/10 và cả ngày 28/10 để phòng tránh bão số 9. 

Hiện tại, cả nước vẫn đang hướng về khúc ruột miền Trung, mong sao bão mau chóng qua đi và không có thiệt hại gì về người, hạn chế ít nhất những tổn thất về của. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truong-dai-hoc-o-da-nang-bi-bao-cuon-bay-chu-ra-thong-bao-sinh-vien-nhat-duoc-thi-cat-giup-khien-ai-nay-vua-buon-cuoi-vua-thuong-162202810144612753.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang