Nghi vấn bé trai bị mẹ kế đánh đập tàn nhẫn phải nhập viện khiến dân mạng bức xúc tột độ

Một bé trai 12 tuổi với cơ thể đầy thương tích được người thân đưa đến bệnh viện thăm khám.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt một đoạn clip dài một phút cùng nhiều hình ảnh về một bé trai được người nhà đưa đến bệnh viện với cơ thể đầy thương tích, bầm tím, sưng phù, nặng nhất là ở vùng mặt, hai tai, đùi, tinh thần hoảng loạn. Người nhà cho biết, những thương tích trên là do bị mẹ kế đánh đập.

Thương tích trên mặt bé T.

Qua tìm hiểu, bé trai tên là Hoàng Đình T. (12 tuổi, ngụ xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

T. kể lại, khoảng 8h sáng hôm qua (ngày 17/6), khi bố không có nhà, em bị mẹ kế dùng tay đánh nhiều cái vào mặt, xoắn tai, dùng gậy đánh vào chân dẫn đến nhiều thương tích trên cơ thể.

Ông nội em T. sau đó phát hiện sự việc đã cùng người nhà đưa em đến bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương thăm khám, nhập viện điều trị, đồng thời báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Người thân của em T. cho biết, mẹ T. mất sớm, bố lấy vợ 2 nên T sống với bố và mẹ kế. Bố là cán bộ nhà nước, thường xuyên vắng nhà.

Những vết bầm tím trên mặt, tai của em T. nghi do mẹ kế đánh đập

Mẹ kế T. là giáo viên, công tác trong một trường tiểu học trên địa bàn huyện Đô Lương.

Facebook T.M, người đăng tải đoạn clip cùng những hình ảnh trên cho biết, "Sáng hôm qua, khi đến bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương, mình thấy người nhà cháu T. đang bức xúc nói về việc bị mẹ kế đánh đập một cách tàn nhẫn nên đã quay và chụp lại những hình ảnh trên rồi đăng tải lên Facebook, thông qua sự cho phép của người thân cháu bé".

Những vết thâm tím trên chân, tay bé T.

Hiện cháu bé đang được chăm sóc và điều trị tại bệnh viện. Bà Nguyễn Thị Yến (Chủ tịch UBND xã Thái Sơn) xác nhận, sự việc trên xảy ra tại địa phương nơi bà quản lý. Công an xã đang vào cuộc xác minh.

Theo emdep.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang