Ngoài Đức Phúc, những ngôi sao này cũng từng bị nói "không đủ trình làm giám khảo"

(lamchame.vn) - Nổi tiếng như Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị nghi ngờ về năng lực khi đảm nhiệm vị trí giám khảo cho 1 gameshow truyền hình thực tế.

Trước mỗi chương trình truyền hình thực tế, việc đầu tiên khán giả quan tâm là ai sẽ ngồi ở vị trí "ghế nóng" của chương trình đó. Bởi, giám khảo của chương trình chính là 1 trong số những yếu tố đem lại sự hấp dẫn cho 1 gameshow.

Chính vì sự mong đợi quá lớn của khán giả nên không ít giám khảo – kể cả những người đã có tên tuổi trong làng giải trí – đều bị đặt nghi vấn về chuyên môn. Còn nhớ, năm 2012 khi chương trình The Voice lên sóng, BTC công bố giám khảo là Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng, không ít ý kiến trái chiều đã nổ ra.

Đáng nói, diva Thanh Lam đã không ngần ngại chia sẻ trên báo chí rằng năng lực của 2 người này không đủ để dạy thí sinh: “Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực.

Tôi nghĩ rằng đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”.

Cũng như Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng, mới đây Minh Hằng cũng bị chính đồng nghiệp trong nghề nhận xét thẳng thắn rằng cô không đủ khả năng để làm HLV của chương trình The Face 2018.

Cụ thể, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thẳng thắn nói: "Tôi là người thẳng thắn. Tôi công nhận những nỗ lực của Minh Hằng trong lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh. Nhưng tôi chưa tưởng tượng được cô ấy làm người mẫu hoặc đào tạo người mẫu sẽ thế nào. Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa là tôi phản đối Hằng ngồi ghế 'nóng' với mình. Tôi tôn trọng quyết định của nhà sản xuất và chờ xem Minh Hằng thay đổi quan điểm của tôi thế nào". 

Hoàng Yến đánh giá cao sức ảnh hưởng, độ phủ sóng của ca sĩ. Nhưng theo cô, cuộc thi  The Face không phải chỉ tìm người quay quảng cáo. "Đây vẫn là chương trình dành cho những người mẫu chưa thành danh. Để lột xác một người từ con số không thành đại diện thương hiệu là điều rất khó. Huấn luyện viên trúng quảng cáo dễ dàng không có nghĩa là thí sinh của họ cũng sẽ làm được điều đó", cô nói. 

Hồi tháng 5/2018, những người yêu mến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng xôn xao vì thông tin đương kim hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là 1 trong số những người “cầm cân nảy mực” để chọn ra Tân hoa hậu.

Ngay lập tức cư dân mạng nổ ra làn sóng tranh cãi với một dấu chấm hỏi khá lớn: "Liệu rằng Đỗ Mỹ Linh có đủ khả năng để đảm nhận vị trí này.

Tranh cãi đầu tiên đó là việc hiện tại người đẹp vẫn đang là Hoa hậu đương nhiệm, khi chưa tìm được chủ nhân mới cho chiếc vương miện, việc Đỗ Mỹ Linh giữ vị trí "cầm cân nảy mực" e rằng khó khiến cho các thí sinh tâm phục, khẩu phục. Ngoài ra, việc đang ngồi ở vị trí giám khảo, sau đó lên sân khấu trao lại vương miện cho thí sinh sẽ làm mất đi sự thiêng liêng trong thời khắc đặc biệt 2 năm chỉ có một lần này.

Thứ 2, Đỗ Mỹ Linh có tuổi đời còn rất trẻ. Cô chỉ vừa chinh chiến một đấu trường nhan sắc quốc tế nên chưa thể có nhiều kinh nghiệm như các bậc đàn chị. 2 năm đương nhiệm liệu có đủ để người đẹp này có đủ khả năng chọn ra ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cùng với các bậc tiền bối, những người có chuyên môn trong giới hay không? Có khán giả bình luận rằng dù rất thích Đỗ Mỹ Linh, song việc cô nàng ngồi ghế giám khảo ở thời điểm này chưa đúng thời điểm.

Cũng như với Mỹ Linh, khi Đức Phúc được công bố sẽ đảm nhiệm vị trí Oraz của cuộc thi The Debut, khán giả và thí sinh đã lên tiếng phản ứng vì cho rằng anh còn quá trẻ cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề để có thể trao hay tước đi cơ hội của 1 thí sinh. Đáng nói hơn, chính bố ruột của Đức Phúc cũng cho rằng anh không "đủ trình" để ngồi vào vị trí này.

Chưa hết bị nghi ngờ về năng lực, Đức Phúc lại liên tiếp bị thí sinh tỏ thái độ thiếu tôn trọng. Đầu tiên là Trish Lương – thí sinh cá tính của The Debut – với câu chào xuồng xã "chào cưng" cùng những lời bông đùa đầy tính bỡn cợt: "Bây giờ thì tớ sẽ hát ở đây, cậu sẽ chấm điểm. Công an tới thì tớ chạy, cậu vẫn phải chấm điểm cho tớ".

Tiếp theo, ở trailer tập 3, trong phòng chờ có một nam thí sinh đã thẳng thắn nhận định: "Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm, họ còn có cái gì đó để chấm. Còn Đức Phúc chẳng có gì để chấm cả".

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang