Người đàn ông bán cá tử vong khi nhảy xuống cứu người thông ống cống thuê

Nghe tiếng cầu cứu của người thông ống cống thuê, nam tiểu thương bán cá ở Bạc Liêu liền nhảy xuống cứu người nhưng không may tử vong do trượt chân ngã xuống ống cống.

Ngày 22/10, Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) đang hoàn tất thủ tục để bàn giao thi thể anh C.K. (ngụ TP Bạc Liêu) cho gia đình an tán theo phong tục địa phương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 21/10, một người đàn ông khoảng 60 tuổi (chưa rõ danh tính) được Ban quản lý chợ Nông sản – Thực phẩm (phường 3) thuê thông ống cống định kỳ hoặc khi gặp sự cố.

Người đàn ông bán cá tử vong khi nhảy xuống cứu người thông ống cống thuê - Ảnh 1.

Nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Đến nơi, người đàn ông trên liền trèo xuống ống cống thì bất ngờ tri hô cầu cứu người dân phía trên. Nghe tiếng kêu cứu, anh K. (tiểu thương bán cá ở chợ Nông sản - Thực phẩm) liền chạy đến ứng cứu rồi đưa người đàn ông trên lên. Tuy nhiên, anh K. không may bị trượt chân rơi xuống cống.

Sau đó, cả 2 được đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu. Tuy nhiên, anh K. đã tử vong, người đàn ông còn lại đang cấp cứu.

Theo lời một số người dân, những ngày qua do mưa lớn liên tục cộng với triều cường dân cao dẫn đến ống cống khu vực này bị ngập đã gây nhiều khó khăn cho sinh hoạt của người dân. Khi được người đến thông ống cống thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-ban-ca-tu-vong-khi-nhay-xuong-cuu-nguoi-thong-ong-cong-thue-162202210154132322.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang