Người đàn ông bắt cóc trẻ con rồi bỏ trốn, 17 năm sau sa lưới nhưng thân phận hiện tại khiến cảnh sát bất ngờ

Sau 17 năm trốn thoát tưởng rằng bản thân sẽ được hưởng vinh hoa phú quý nhưng tên Trương đã sớm kết thúc cuộc sống hiện tại và đối diện với tội ác năm xưa.

Một buổi tối của 22 năm trước, một bé trai chỉ mới mười mấy tháng tuổi ở Lâm Châu (Trung Quốc) đã bị bắt cóc. Cảnh sát địa phương Trung Quốc phát hiện, băng nhóm này đã thực hiện hành vi buôn bán 11 đứa trẻ. Bố của nạn nhân nhớ lại: "Hắn bịt miệng vợ của tôi rồi bắt con đi."

Một buổi chiều của năm 1999, anh Vương đang công tác ở tỉnh ngoài thì đột nhiên nhận được cuộc gọi khẩn cấp của gia đình.

Anh Vương nói: "Tôi tưởng rằng ở nhà có ai bị tai nạn xe. Về đến nhà thì mới biết con mình bị bắt đi mất".

Người đàn ông bắt cóc trẻ con rồi bỏ trốn, 17 năm sau sa lưới nhưng thân phận hiện tại khiến cảnh sát bất ngờ - Ảnh 1.

Cùng ngày hôm đó, vợ anh Vương đang mặc quần áo cho con thì đột nhiên nghe thấy có người gõ cửa.

Anh Vương kể lại: "Ban đầu vợ tôi không mở cửa, nhưng sau thì nghe thấy người bên ngoài nói quen biết với tôi, còn mang theo đồ ăn nên vợ tôi mới mở cửa".

Vừa nghe thấy người quen của chồng, vợ anh Vương đã thả lỏng cảnh giác, mời người bên ngoài vào ngồi ghế. Chị vừa đứng lên định đi rót nước thì hắn đột nhiên trở mặt hành hung.

Anh Vương nói: "Hắn bịt miệng vợ của tôi rồi bắt con đi. Lúc đó, con trai tôi chỉ mới mười mấy tháng tuổi".

Người đàn ông bắt cóc trẻ con rồi bỏ trốn, 17 năm sau sa lưới nhưng thân phận hiện tại khiến cảnh sát bất ngờ - Ảnh 2.

Sau khi lập án, cảnh sát đã rà soát và nhanh chóng bắt được tên phạm tội họ Trương và tìm lại được con trai của anh Vương. Thế nhưng sự việc vẫn chưa kết thúc ở đó. Sau 3 năm kẻ ác họ Trương bị bắt, vụ án hành hung bắt cóc trẻ em lại tiếp diễn, thậm chí tình hình còn diễn biến nghiêm trọng hơn.

Cảnh sát phụ trách lập án thuộc Sở cảnh sát thành phố Lâm Châu – Phó Quảng Xương cho biết: Giấu mặt, bắt cóc, hành hung. Tổng cộng 11 vụ, 11 đứa trẻ. Những đứa trẻ bị bắt cóc chỉ tầm 2-3 tuổi, có trai có gái.

Điều may mắn là cảnh sát đã thành công cứu được toàn 11 đứa trẻ khỏi tay những kẻ bắt cóc. Thế nhưng điều khiến người ta không ngờ nhất người đứng sau chuỗi vụ án bắt cóc này lại là một phụ nữ.

Cảnh sát Phó Quảng Xương cho hay: "Kẻ đứng sau là người phụ nữ họ Tống chuyên phụ trách công đoạn giao dịch, mỗi đứa trẻ là 9.000 NDT (hơn 31,9 triệu VND). Một nhóm người khác thì phụ trách công đoạn bắt cóc trẻ em".

Vụ án bắt cóc trẻ em khiến người người kinh sợ đã được phá án thành công, nhưng cảnh sát vẫn chưa thể từ bỏ hoàn toàn. 

Cảnh sát Phó Quảng Xương nói: "6 tên bị xử bắn, 1 tên ở tù chung thân, nhưng 1 tên đã trốn thoát. Tên bỏ trốn chính là kẻ ác họ Trương. Điều này luôn là sự tiếc nuối canh cánh trong lòng chúng tôi."

Người đàn ông bắt cóc trẻ con rồi bỏ trốn, 17 năm sau sa lưới nhưng thân phận hiện tại khiến cảnh sát bất ngờ - Ảnh 3.

Huyện Trúc Khê ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) chính là quê nhà của tên tội phạm họ Trương. Trong suốt 17 năm ròng rã, cảnh sát luôn truy lùng dưới mọi hình thức để tìm ra được manh mối về tên bắt cóc ghê tởm kia.

Cảnh sát Trần Trọng Cường thuộc tổ trinh thám của Sở cảnh sát thành phố Lâm Châu cho biết: "Chúng tôi chưa từng có ý định từ bỏ vụ án này. Mặc dù đã mười mấy năm trôi qua, những khi có cơ hội đến khu vực Trúc Khê, chúng tôi đều cố gắng dò hỏi một chút."

Thế nhưng không ngờ, cơ hội phá án đã xuất hiện.

Người đàn ông bắt cóc trẻ con rồi bỏ trốn, 17 năm sau sa lưới nhưng thân phận hiện tại khiến cảnh sát bất ngờ - Ảnh 4.

Cảnh sát đã tìm được manh mối của kẻ ác họ Trương. Sau khi tiến hành xác nhận danh tính, kẻ tình nghi chính là tên phạm tội Trương đã trốn thoát từ 17 năm về trước.

Tên Trương hiện tại đang làm việc ở Thượng Hải, đứng tên 7 công ty, trong đó có một công ty được đăng ký kinh doanh với vốn điều lệ 150 triệu NDT (hơn 532 tỷ VND).

17 năm trốn thoát, Trương đã trở thành triệu phú giàu có. Những tưởng sẽ được sống trong vinh hoa phú quý đến hết đời, giờ đây kẻ ác phải ăn năn trước vành móng ngựa để chờ đợi sự phán xét của công lý.

(Nguồn: NC)

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang