Người đàn ông "ngáo đá" đập vỡ kính xe, đánh lái xe

(lamchame.vn) - Chiều 15/5, một người đàn ông trong tình trạng "ngáo đá" đã dùng gạch đập vỡ kính xe ô tô, sau đó đánh tài xế bị thương.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 6h ngày 15/5, tại cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Khang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Vào thời điểm trên, có một chiếc xe Innova màu nâu đang lưu thông thì bất ngờ một người đàn ông có biểu hiện không bình thường đã xông ra cầm gạch đập kính xe.

Kính xe bị đập vỡ phía trươc và sau.

Sau đó, thanh niên này còn tiếp tục dùng gạch đập vỡ kính sau của chiếc xe Innova màu nâu. Khi tài xế ngăn lại thì người đàn ông này đánh vào đầu chảy máu. Sau đó người này đã bị khống chế lại. Nhiều người phản ánh có thể người đàn ông này có biểu hiện ngáo đá do sử dụng thuốc kích thích. Nhiều người đi đường chứng kiến sự việc đã dùng khăn băng bó vết thương cho tài xế .

Facebook Cường Nguyễn tỏ ra lo lắng bình luận: "Dưới Thủ đô thật là bất an khi ra đường. Va quệt cũng có thể bị đánh, ngáo ngơ như trường hợp này cũng có thể gặp bất cứ lúc nào...".

Hiện trường vụ việc.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo tới cơ quan chức năng, nhận được tin báo Công an phường Trung Hoà đã đưa người này lên trụ sở để điều tra rõ vụ việc.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang