Người đàn ông nghi nhiễm Covid-19 bỏ chạy khi chuẩn bị được đưa lên xe cấp cứu, hàng chục nhân viên y tế phải đuổi theo khống chế

Các nhân viên y tế trong bộ đồ bảo hộ phải lập tức đuổi theo bắt giữ người đàn ông nghi nhiễm Covid-19 sau khi người này cố tình bỏ chạy.

Theo thông tin từ kênh truyền hình Russia Today (Nga), sự việc xảy ra hôm 8/4 tại thành phố Arzamas. Sau đó, video ghi lại vụ việc lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội ở Nga. Một người nghi nhiễm virus SARS-CoV-2 đã chạy trốn khi chuẩn bị được đưa lên xe cấp cứu, khiến các nhân viên y tế phải đuổi theo nhanh chóng.

Đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy nhân viên y tế trong trang phục bảo hộ trắng đang đuổi theo một người đàn ông mặc áo đen. 

Người đàn ông nghi nhiễm Covid-19 bỏ chạy khi chuẩn bị được đưa lên xe cấp cứu, hàng chục nhân viên y tế phải đuổi theo khống chế - Ảnh 1.

Cuộc rượt đuổi hy hữu gây xôn xao trên mạng xã hội.

Đoạn video thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều đồn đoán xung quanh. Hầu hết mọi người cho rằng người đàn ông này đã nhiễm virus SARS-CoV-2 nhưng từ chối nhập viện. Một người lại loan tin rằng nhân vật áo đen chạy rất nhanh chứng tỏ anh ta là vận động viên điền kinh nhưng kháng lệnh cách ly.

Thị trưởng thanh phố Arzamas sau đó phải lên tiếng đính chính rằng người đàn ông áo đen trong clip có vấn đề về tâm thần và nghi nhiễm virus SARS-CoV-2. Anh ta bỏ chạy khi nhân viên y tế đang trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm, trước khi được đưa đến trung tâm chăm sóc.

Người đàn ông nghi nhiễm Covid-19 bỏ chạy khi chuẩn bị được đưa lên xe cấp cứu, hàng chục nhân viên y tế phải đuổi theo khống chế - Ảnh 2.
 

Các nhân viên y tế đã khống chế được người đàn ông và đưa đến cơ sở xét nghiệm. Hiện chưa có kết quả xét nghiệm, dự kiến sẽ có vào ngày 12/4.

Tính đến ngày 9/4, Nga đã có 10.331 ca dương tính với virus SARS-CoV-2, trong đó có 76 trường hợp tử vong.

(Nguồn: RT)

 

Link gốc: http://ictvietnam.vn/nguoi-dan-ong-nghi-nhiem-covid-19-bo-chay-khi-chuan-bi-duoc-dua-len-xe-cap-cuu-hang-chuc-nhan-vien-y-te-phai-duoi-theo-khong-che-222020104154750366.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang