Người hâm mộ bất ngờ vì gương mặt sần sùi của Đức Phúc sau một thời gian tân trang vẻ ngoài

(lamchame.vn) - Sau một năm, Đức Phúc gây lo lắng cho người hâm mộ vì vẻ ngoài phờ phạc, kém sắc sau một thời gian đợt phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước phẫu thuật, Đức Phúc được biết đến với ngoại hình không mấy cuốn hút và chút rụt rè trong phong cách biểu diễn trên sân khấu. Trong một lần chia sẻ, nam ca sĩ cho rằng bản thân rất thiếu tự tin về ngoại hình của mình.

Hình ảnh Đức Phúc khi tham gia Giọng hát Việt 2015 không thực sự thu hút. Nhiều ý kiến tiêu cực còn cho rằng với ngoại hình này, dù giọng hát của nam ca sĩ có hay đến mấy thì cũng vứt đi. Do đó, dù giành giải quán quân Giọng hát Việt 2015, tên tuổi của chàng ca sĩ này cũng không nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Thành công tại Giọng hát Việt 2015 cùng hit đình đám “Ánh nắng của anh”, Đức Phúc, với ngoại hình hết sức bình thường, trở thành một giọng ca trẻ được đánh giá cao. Tuy nhiên, chỉ sau cuộc đại trùng tu nhan sắc, tên tuổi Đức Phúc mới thực sự nhận được sự quan tâm lớn từ phía truyền thông và công chúng.

Sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc "lột xác" ngoạn mục thành một mỹ nam với gương mặt thanh thoát, sống mũi cao và nước da sáng mịn. Quả thật, công nghệ dao kéo đã giúp chàng ca sĩ "biến hình" vô cùng thành công.

Hình ảnh mới vô cùng đẹp trai của chàng ca sĩ trẻ phủ kín các mặt báo. Thay vì một chàng trai mập mạp, một gương mặt không mấy thu hút như khi tham gia Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng điển trai, chẳng khác gì mấy idol Hàn Quốc. 

Làn da sần sùi và đen sạm của nam ca sĩ trở thành tâm điểm bàn tán những ngày qua.

Tuy nhiên gần đây, trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, giọng ca “Ánh nắng của anh” xuất hiện với diện mạo gây bất ngờ. Không còn nước da sáng mịn như bức hình công bố khi mới chỉnh sửa, gương mặt của Đức Phúc trở nên sần sùi và nhiều mụn hơn hẳn.

Phải chăng, chàng trai của chúng ta đang bắt đầu phải đối mặt với những ảnh hưởng tiêu cực hậu phẫu thuật thẩm mỹ?

Đây không phải lần đầu tiên gương mặt của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ bị đưa ra làm chủ đề bàn tán.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang