Người mẹ bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì quay clip con chơi đùa trước sóng lớn

Hành động của người mẹ trong clip đang gây xôn xao dưới đây đã trở thành chủ đề tranh cãi của cư dân mạng.

Trước thông tin cơn bão số 3 (bão Sơn Tinh) chuẩn bị đổ bộ vào một số tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ, người dân tại các tỉnh dự đoán sẽ chịu ảnh hưởng lớn của bão (từ Thái Bình đến Hà Tĩnh) đang dốc sức chuẩn bị cho công tác phòng chống thiên tai.

Theo dự đoán của trung tâm khí tượng thủy văn, cơn bão Sơn Tinh có sức gió gần tâm bão mạnh tới cấp 2, giật cấp 11. Ảnh hưởng của bão đã gây ra các cơn gió giật và khiến sóng biển dâng cao từ ngày hôm qua (17/7).

Trước tình hình thiên tai cấp bách và nguy hiểm trước mắt, một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai nhỏ tuổi thản nhiên chơi đùa ở vùng biển có nhiều con sóng mạnh đã khiến dân mạng không khỏi lo lắng.

Thế nhưng điều gây xôn xao hơn nằm ở chỗ, khi cậu bé khoảng 4,5 tuổi này đang chơi đùa trước những cơn sóng dữ thì người mẹ bên cạnh vẫn thản nhiên ngồi… quay clip. Chỉ đến khi con trai bị một cơn sóng lớn tạt thẳng vào người và ngã ra, người mẹ mới vội vàng chạy lại đỡ cậu bé.

Clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo thông tin ghi nhận bước đầu, đoạn clip ghi lại cảnh tượng này được cho là quay ở vùng biển Quất Lâm, Nam Định.

Thông qua những cảnh quay trong clip, có thể thấy vị trí cậu bé chơi đùa là cửa nhà có mái che, tuy nhiên sóng biển vẫn đánh mạnh vào tận vị trí này, thậm chí dâng cao tới bụng em bé.

Những cảnh quay về việc cậu bé chơi đùa ở nơi “đầu sóng ngọn gió” này được chính người mẹ dùng điện thoại quay lại. Bằng chứng là trước khi con bị sóng xô ngã, người mẹ vừa dùng điện thoại tiếp tục quay clip, vừa chạy gọi: “Lại đây với mẹ nào, đây cơ mà…”

Thế nhưng chỉ đến khi thấy con trai bị sóng biển xô ngã ngập trong bể nước, người mẹ mới chạy tới gần để đỡ con.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và trở thành chủ đề tranh cãi của cộng đồng mạng.

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, người mẹ quay clip chăm sóc con thiếu chu đáo. Thậm chí không ít người còn thẳng thắng lên tiếng phê bình gay gắt về sự đểnh đoảng của bà mẹ này khi để con trai chơi đùa ở nơi nguy hiểm như vậy.

“Con trẻ chỉ cần dính nước một chút là ốm ngay rồi, huống chi lại bị cả con sóng đánh vào, ngã lăn vào biển nước như thế kia. Chị này chăm con đoảng quá!” - Cư dân mạng T.Q bình luận.

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang