Người phụ nữ không biết mình mang thai cho đến khi túi ối "lọt" ra

Tưởng đã vào giai đoạn mãn kinh sớm, người phụ nữ này không ngờ mình lại mang thai. Cô này chỉ phát hiện ra khi… thấy túi ối của thai nhi!

Đứa trẻ được sinh ra rất “bất ngờ”. Ảnh: Cater News Agency

Annie Evans, 39 tuổi, là một đầu bếp người Anh. Cô được chẩn đoán đã vào giai đoạn mãn kinh sớm do tiền sử sử dụng thuốc tránh thai nhiều năm. Khi Evans cảm thấy mệt mỏi, buồn nôn, các bác sĩ cho rằng đây là phản ứng phụ khi vào thời kì mãn kinh sớm.

Cho đến khi cô tới nhà mẹ đẻ để thăm bà, Evans lên cơn đau bụng dữ dội, cô cho rằng mình bị đau dạ dày, chỉ đến khi cô thấy hình hài của đứa bé “lọt ra” phần đầu. Mẹ của Evans gọi cấp cứu khẩn cấp. Tuy không kịp đưa Evans vượt cạn bệnh viện nhưng nhân viên y tế trực điện thoại đã yêu cầu mẹ của cô phải “mở túi” trước khi kíp trực cấp cứu đến cắt dây rốn.

Một bé trai nặng 3kg đã ra đời theo cách đặc biệt ấy, gây bàng hoàng lẫn bất ngờ cho cả mẹ và bà của nó. Nói về niềm vui này, Evans chia sẻ: “Tôi không bao giờ nghĩ đứa con lựa chọn tôi để được sinh ra”.

Evans đã tiêm thuốc tránh thai trong vòng 10 năm qua, cô chưa bao giờ dám tin sự thật rằng cô đã có một đứa con mới chào đời. Evans thậm chí còn không thấy cơ thể mình thay đổi dù việc di chuyển có bị hạn chế, đó là những lí do mà Evans không biết mình đang mang bầu. Các bác sĩ cũng từ chối việc thử thai khi cô nói các triệu chứng.

Một số thống kê cho biết, việc thai nhi vẫn nằm trong túi ối chỉ xảy ra với 1 trường hợp trong 80000 ca sinh nở. Đây là trường hợp rất đặc biệt. Lúc túi ối được mở ra, Evans và mẹ nghẹn ngào khi nghe thấy tiếng của cậu bé khóc chào đời. Cho đến bây giờ, họ vẫn chưa tin đây là sự thật.

Hai mẹ con nằm viện trong 1 tuần để các bác sĩ kiểm tra và theo dõi sức khỏe.

Đây là món quà hạnh phúc nhất mà Evans có trong đời. Ảnh: Caters News Agency

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang