Người vợ tố chồng thiên vị con riêng, bênh vực bất chấp sai trái, đọc đoạn tin nhắn đính kèm người ta phát hiện được chi tiết gây sợ hãi hơn nữa!

Con 8 tuổi, con trai, láo lắm, em nói một câu nó cãi 1 câu, đi học cãi cô giáo. Nên bảo chồng làm sao để chồng nghe lời đây ạ', người vợ đăng tải.

Làm một người mẹ kế chưa bao giờ là dễ dàng. Đối với nhiều người, họ sẵn sàng chấm dứt một mối quan hệ khi biết rằng người yêu của mình có con riêng.

Có thể, tình yêu của họ vẫn còn nhưng nỗi sợ hãi về chuyện đối mặt, đối xử như thế nào với con chồng là một trở ngại rất lớn cho mối quan hệ này. Với những người trẻ tuổi, chuyện vừa kết hôn đã làm mẹ của một đứa con vài tuổi, chẳng có quan hệ máu mủ gì lại càng là nỗi lo lớn hơn nữa.

Mới đây, một người phụ nữ đăng tải trong group chia sẻ về chuyện chồng và con riêng của chồng. Chuyện như sau:

"Chồng em lúc nào cũng quan trọng con riêng hơn vợ con hiện tại, nghĩ mà chán. Vợ chồng lấy nhau hơn 1 năm, giờ có bé 5 tháng mà vợ chồng tối ngày cãi nhau vì con riêng. Dù đúng dù sai thì vợ vẫn là người bị chửi, chồng thì làm xa, bênh con riêng.

Con 8 tuổi, con trai, láo lắm, em nói một câu nó cãi 1 câu, đi học cãi cô giáo. Nên bảo chồng làm sao để chồng nghe lời đây ạ.

Người vợ tố chồng thiên vị con riêng, bênh vực bất chấp sai trái, đọc đoạn tin nhắn đính kèm người ta phát hiện được chi tiết gây sợ hãi hơn nữa! - Ảnh 1.

Bài viết được chia sẻ.

Mới đầu, em thương con riêng của chồng lắm, ăn uống tắm rửa, giặt giũ mọi việc em làm tất. Nhưng chồng em vì con riêng bất chấp, làm em sảy thai cũng vì con riêng. Tháng 30 ngày từ lúc cưới đến bây giờ vợ chồng vẫn cãi nhau vì nó.

Mọi việc khiến cho bây giờ em không yêu thương nó được. Chồng đi làm xa cả năm, mùa dịch không về được, em mua bịch bỉm mất tiền ship chồng cũng chửi còn con chồng mua đồ về bỏ chồng cũng không nói gì cả. Em không biết nói sao cho chồng nghe và bớt cãi nhau vì con riêng".

Đây là câu chuyện đang gây ra nhiều tranh cãi. Đúng là sau hôn nhân, nhiều người đương đầu với mối quan hệ giữa hai vợ chồng, mẹ chồng nàng dâu thì có những người lại chật vật vì con riêng của chồng.

Tất cả đều là chuyện khó giải quyết, khó để hòa hợp được. Bởi thế, sự ưu tư, lo nghĩ của người vợ là điều hoàn hoàn dễ hiểu.

Đính kèm với câu chuyện đó chính là tin nhắn giữa hai vợ chồng cho nhau.

"- Cũng con tao, mày có nói nhiều cũng con tao, không cần nói nhiều. Mày không cần nói nhiều.

- Miệng lúc nào cũng quát ầm ầm lên.

- Thích đến, không thích biến còn tiền bạc mày tao không liên quan. Người tao tin tưởng là mẹ tao.

- Có người đến phán câu thằng này mắt to, lớn lên đầu trộm".

Người vợ tố chồng thiên vị con riêng, bênh vực bất chấp sai trái, đọc đoạn tin nhắn đính kèm người ta phát hiện được chi tiết gây sợ hãi hơn nữa! - Ảnh 2.

Đoạn tin nhắn giữa hai vợ chồng.

Đọc xong, ai cũng thấy bất ngờ vì lối ứng xử giữa hai vợ chồng với nhau. Người chồng cũng quá mức nặng lời với cô vợ đang bầu 5 tháng. Những câu từ không có chút tôn trọng nhau hay yêu thương gì nhau. Anh ta xưng hô là mày tao với vợ, dọa vợ thích thì đến còn không thích thì "biến".

Thế nhưng, một chi tiết khiến cư dân mạng cũng khó bênh được cô vợ trong câu chuyện này chính là lời nhận xét về con chồng. Cô bảo rằng có người nói đứa bé 8 tuổi là "mắt to, lớn lên đầu trộm". Đọc xong câu này, ai cũng thấy những nhận xét đó là tàn nhẫn quá, gây nên sự sợ hãi trước cái nhìn của một mẹ kế đối với con chồng.

Rõ ràng, sự nhìn nhận và cách ứng xử của cô vợ là quá tệ thật sự. Nhận xét về một đứa trẻ xa lạ cũng không được dùng những từ ngữ đó huống chi đây là con riêng của chồng. Ít nhất thằng bé còn có quan hệ máu mủ với người đàn ông mà cô đã cưới và nguyện gắn bó dài lâu.

Người vợ tố chồng thiên vị con riêng, bênh vực bất chấp sai trái, đọc đoạn tin nhắn đính kèm người ta phát hiện được chi tiết gây sợ hãi hơn nữa! - Ảnh 3.

Ảnh minh họa.

Đọc được những lời có vẻ xấu xa và hằn học đó dành cho con trai mình, đương nhiên người chồng sẽ cho rằng cô vợ không có ý tốt với thằng bé. Lâu dần, hai bên than vãn dành cho nhau thì chuyện anh ta có nặng lời hay thậm chí mặc định vợ ghét con riêng của mình là điều dễ hiểu.

Trong trường hợp này chẳng ai dám khuyên cô vợ điều gì. Tuy vậy, ai cũng cho rằng cô nên chỉnh đốn lại cách ứng xử của bản thân ở nhà chồng đồng thời thay đổi cách nhìn dành cho đứa bé.

Cô có thể nói chuyện thẳng thắn với chồng về con riêng, không phải chỉ trích mà là cả hai nói rõ ràng tất cả với nhau. Nếu như cô cảm thấy không thể hòa hoãn mối quan hệ được thì cũng nên trao đổi thẳng thắn từ trước và đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Hãy nhớ rằng với bất cứ vấn đề nào xảy đến trong hôn nhân, phụ nữ cũng nên xem xét chính bản thân mình trước đã.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-vo-to-chong-thien-vi-con-rieng-benh-vuc-bat-chap-sai-trai-doc-doan-tin-nhan-dinh-kem-nguoi-ta-phat-hien-duoc-chi-tiet-gay-so-hai-hon-nua-162201111150158951.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang