Nguyên tắc chọn váy maxi dành cho cô nàng nấm lùn

(lamchame.vn) - Váy maxi có đặc trưng là chiều dài quá đầu gối nên loại váy này cũng khá “kén” người mặc và được cho rằng không phù hợp với những cô nàng nấm lùn. Tuy nhiên, nếu bạn tinh tế biết cách lựa chọn được loại váy maxi phù hợp thì bạn đã thành công ăn gian chiều cao rồi đấy.

Đầm maxi là gì?

Nguyên tắc chọn váy maxi dành cho cô nàng nấm lùn hình ảnh

Váy maxi có chiều dài chạm mắt cá chân hoặc dài hơn

Maxi là loại váy có chiều dài chạm mắt cá chân hoặc dài hơn. Trang phục được thiết kế ôm lấy phần ngực người mặc và thả lỏng từ eo trở xuống. Nhiều váy maxi lại được cách điêu thêm phần thắt lưng để tôn lên vòng eo của bạn gái. Váy thường được làm từ vải cotton, polyester hoặc mới nhất là denim. Maxi có nhiều phom dáng, màu sắc và hoạ tiết khác nhau. Đây là loại váy luôn được chị em săn đón mỗi khi du lịch biển.

Những nguyên tắc chọn váy maxi cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn

- Chọn váy maxi đơn sắc: Thời trang biển của chị em sẽ hoàn hảo hơn với đầm maxi đơn sắc, nhất là đầm maxi có màu tối sẽ giúp cơ thể bạn trông cao ráo hơn. Với những cô nàng vừa mũm mĩm vừa có chiều cao khiêm tốn thì đầm maxi tối màu là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, bạn có thể chọn váy maxi sáng màu nếu bạn sở hữu thân hình thon gọn.

Nguyên tắc chọn váy maxi dành cho cô nàng nấm lùn hình ảnh

Maxi tối màu giúp che khuyết điểm cơ thể

- Chọn váy in họa tiết tương xứng với kích cỡ cơ thể: Với các cô nàng “đẫy đà” nên chọn họa tiết to vì họa tiết nhỏ sẽ càng nhấn mạnh hơn sự to béo của bạn. Họa tiết chạy dọc sẽ rất thích hợp với cô nàng mũm mĩm vì nó khiến cho người đối diện cảm thấy thon gọn hơn. Một chiếc thắt lưng to bản cũng là một gợi ý tốt để tạo cảm giác có eo cho cơ thể.

Nguyên tắc chọn váy maxi dành cho cô nàng nấm lùn hình ảnh

Nên chọn váy có họa tiết tương xứng với kích cỡ cơ thể

- Chọn váy có đường cắt cúp phù hợp: Những chị em có thân hình thấp bé nên loại váy maxi ôm sát cơ thể . Để tạo cảm giác mềm mại, bạn nên chọn váy làm từ chất liệu jersey hay vải lụa mỏng. Lưu ý, không nên chọn váy có thiết kế hình hộp, màu bóng hoặc từ chất liệu quá cứng. Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên váy maxi có phần cổ khoét chữ V hoặc cổ yếm. Những kiểu cổ áo này sẽ giúp thân hình trông thon dài hơn.

Nguyên tắc chọn váy maxi dành cho cô nàng nấm lùn hình ảnh

Váy cổ chữ V giúp ăn gian chiều cao hiệu quả

- Chiều dài phù hợp: Những cô nàng nấm lùn nên chọn váy maxi dài trùm chân để tạo cảm giác phần thân dưới trông dài hơn, đồng thời bạn có thể thoải mái đi giày cao bao nhiêu cũng được mà không sợ bị phát hiện. Nếu bạn chọn đầm maxi ngắn đến mắt cá chân hoặc ngắn hơn sẽ tạo cảm giác thấp hơn thực tế, khiến phần dưới bị mất sự liền mạch.

Nguyên tắc chọn váy maxi dành cho cô nàng nấm lùn hình ảnh

Đừng quên kết hợp với giày cao gót hoặc giày đế xuống khi diện đầm maxi

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang