Nhã Phương “tố” bị Trường Giang 'chiều hư' sau khi về chung một nhà

(lamchame.vn) - Từ khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương được ông xã cưng như bà hoàng, không phải đụng tay vào việc bếp núc.

Từ khi về chung một nhà, Trường Giang - Nhã Phương đã cởi mở hơn trong việc công khai hình ảnh của đối phương lên mạng xã hội. Thay vì giấu giếm, vợ chồng nam danh hài thường xuyên đăng ảnh "dìm hàng" nửa kia.

Ngoài việc kể xấu, cặp đôi diễn viên - danh hài cũng không quên "làm nũng" nhau. Cách đây không lâu, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” bất ngờ gọi ông xã là "anh yêu" kèm theo khoảnh khắc "tình bể bình" của cả hai. Điều này làm không ít fans ngỡ ngàng, bởi Nhã Phương trước nay chưa từng dùng từ "phóng túng" như vậy với người đàn ông của mình.

Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”. Dù luôn có chồng lo chuyện bếp núc, nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn.

Cuộc hôn nhân viên mãn của Nhã Phương, Trường Giang.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, chia sẻ này của Nhã Phương đã thu hút hơn 15.000 lượt thích trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị khi nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” lấy được người chồng khéo tay, tâm lý.

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Vốn là mỹ nhân kín tiếng trong chuyện tình cảm và hiếm khi bộc lộ cảm xúc cá nhân thông qua lời nói, việc Nhã Phương hé lộ cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với Mười Khó khiến fans không khỏi ngạc nhiên.

“Em chọn đúng chồng rồi, mặc cho người đời nói gì thì nói, cứ sống theo hạnh phúc của mình là được”, “Được ăn món chồng nấu, dù ngon hay không vẫn cảm thấy hạnh phúc”, “Mong anh chị mãi mãi hạnh phúc, mặc thiên hạ nói gì, miễn sao anh Giang tốt với Phương là được”,... nhiều khán giả để lại bình luận trên trang cá nhân của Nhã Phương.

Trước đó vài ngày, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ chuyện hậu trường quay show, nũng nịu và được ông xã hết mực cưng chiều. Ngoài ra, vào ngày kỷ niệm 5 tháng kết hôn, cặp đôi cũng cùng nhau thay ảnh đại diện là hình cưới và dần cởi mở trong việc chia sẻ chuyện tình cảm đến công chúng.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang