Em gái Nhã Phương sinh con, vẫn xinh đẹp không kém gì chị gái

(lamchame.vn) - Em gái Nhã Phương là Trần Phương Anh vừa sinh con đầu lòng, đăng ảnh trên mạng xã hội. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng và khen ngợi vì nhan sắc vẫn xinh đẹp. Chồng cô cũng túc trực bên vợ con.

Tối 10/1, Trần Phương Anh thông báo tin vui "mẹ tròn con vuông" trên trang cá nhân. "Không thể nói hết thành lời với những điều đã trải qua, cảm giác như được chết đi sống lại vậy... Em cảm thấy mình may mắn vô cùng khi được mọi người quan tâm và đã luôn ở cạnh", em gái Nhã Phương viết.

Dòng trạng thái và hình ảnh hạnh phúc bên con trai bé nhỏ mới sinh của Phương Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận chúc mừng gia đình cô.

Ngoài vẻ kháu khỉnh của cậu bé và nhan sắc tươi tắn của mẹ trẻ sau sinh, khoảnh khắc xúc động khi chồng Phương Anh ôm mặt, bật khóc lúc được gặp con trai cũng khiến không ít người đồng cảm. Trên trang cá nhân, em rể diễn viên Nhã Phương chia sẻ bản thân "hạnh phúc không nói nên lời" và gửi lời cảm ơn đến vợ con.

Trước đó, vào tháng 8/2018, thông tin Phương Anh lên xe hoa khi đang có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dù không công khai trước truyền thông, Phương Anh và chồng đã hẹn hò nhiều năm trước khi tiến tới hôn nhân. Chồng cô tên là Nguyễn Bình Thân, từng là rapper, hiện làm công việc kinh doanh thời trang.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang