Nhan Phúc Vinh “cạch mặt” Nhã Phương vì sợ tin đồn làm người thứ 3

(lamchame.vn) - Cả Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đều khẳng định rằng nam diễn viên chủ động tránh mặt Nhã Phương sau tin đồn anh là người thứ 3 phá hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang.

Từng chia sẻ có mối quan hệ bạn bè thân thiết từ khi học chung Đại học nhưng tại 1 sự kiện diễn ra vào chiều 28/5/2018, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh lại kiên quyết giữ khoảng cách với đối phương. Không chỉ từ chối chụp ảnh chung, cả hai còn ngồi cách nhau khá xa.

Phản ứng "khác lạ" của Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ những ai có mặt. Lý giải cho điều này, Nhan Phúc Vinh cho biết do dư luận dành quá nhiều sự soi mói đến tin đồn tình cảm nên anh mới quyết định giữ khoảng cách.

"Thời gian vừa qua tôi có một phim điện ảnh ra rạp. Thế nhưng mọi người không hỏi về nó mà lại chỉ chú ý đến tin đồn với Nhã Phương nên tôi rất bực. Tôi vốn là người không thích ồn ào trên truyền thông mà chỉ muốn làm tốt công việc của mình.

Trong 1 sự kiện, Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương liên tục giữ khoảng cách

Những ngày đầu thì tôi nghĩ không có vấn đề gì cả. Nhưng sau này ngày càng bị đặt nhiều câu hỏi hơn, không ai quan tâm đến phim nên nói thực tôi cảm thấy khá tổn thương và bực mình. Do đó gặp Phương là tôi né luôn. Hai đứa là bạn nên mọi người làm ơn đừng soi nữa, nếu cứ tiếp tục thế này chắc tôi nên chặn số và Facebook của Phương mất".

Trước những lời chia sẻ của Nhan Phúc Vinh, Nhã Phương cũng khẳng định hai người chỉ là bạn chứ không có tình cảm yêu đương.

Cô tâm sự: "Em và Vinh đã biết nhau nhiều năm và đóng cặp nhiều rồi. Khi bị mọi người hỏi về chuyện tình cảm em thì không sao nhưng Vinh Khác. Vinh thấy khó chịu và không muốn ồn ào chuyện đời tư. Biết vậy nên sau khi sự việc xảy ra em đã xin lỗi Vinh rồi mà vẫn bị cạch mặt".

Nhã Phương một lần nữa gửi lời xin lỗi Nhan Phúc Vinh ngay trên sân khấu vì đã để anh bị ảnh hưởng bởi scandal tình cảm của bản thân. Đáp lại, Nhan Phúc Vinh cười tươi và dí dóm nói anh tha lỗi cho Nhã Phương.

Nhan Phúc Vinh khẳng định anh "cạch mặt" Nhã Phương vì không muốn vướng phải scandal tình ái.

Cũng trong sự kiện, nhiều người đặt ra câu hỏi về chuyện tình cảm hiện tại của Nhã Phương và Trường Giang. Người đẹp thẳng thắn cho hay đây là sự kiện để giới thiệu về 1 bộ phim nên cô không muốn chia sẻ về chuyện riêng của mình, tránh làm ảnh hưởng đến ê-kip sản xuất.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cho biết trong thời gian sắp tới cô sẽ chia sẻ rõ ràng về chuyện tình cảm hiện tại của mình để những người quan tâm được biết:

“Hôm nay ngày của phim nên Phương không muốn nhắc đến chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, Phương hứa với tất cả mọi người, cũng không xa nữa đâu, Phương sẽ chia sẻ rõ ràng nhất đối với khán giả đã và đang quan tâm đến Phương.

Thực sự, hôm nay bản thân Phương cũng muốn chia sẻ rất nhiều, nhưng Phương nghĩ tới công lao của cả ekip đoàn làm phim đã khổ cực như thế nào khi ở Sài Gòn và Phú Yên nên Phương không dám tiết lộ thêm điều gì. Nhưng chắc chắn với mọi người khi phim đã vào guồng và không bị ảnh hưởng nhiều nữa thì Phương sẽ có câu trả lời chính thức với mọi người”.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang