Sau scandal với Nhã Phương, Trường Giang, Nam Em tiếp tục “gây hấn”?

(lamchame.vn) - Với những động thái mới của Nam Em, nhiều người cho rằng Hoa khôi này vẫn chưa dừng lại màn “tố tình” của mình với Trường Giang.

Sau 1 thời gian dài gây ồn ào trong showbiz Việt bằng màn “tố tình” khiến mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương lao đao, Hoa khôi Nam Em bất ngờ tuyên bố “Hãy gọi tôi là ca sĩ”.

Tối 28/5, Hoa khôi Nam Em đã chính thức tung ra MV "Xa anh là tốt nhất". Điều đáng nói là cô nàng hát tiếng Thái hoàn toàn, vậy nên dù khán giả có mong ngóng chờ đợi ra sao, cũng chẳng ai hiểu nổi nội dung bài hát nói về điều gì.

Nội dung MV kể về mối lương duyên dang dở của một cô gái (Nam Em đóng) với anh chàng điển trai. Mặc dù đã chết rồi nhưng linh hồn cô gái vẫn quanh quẩn bên cạnh chàng trai để dõi theo những hoạt động của anh.

Nam Em tung MV với hình ảnh ma mị, ám ảnh.

Cho đến một đêm nọ, cô gái đứng trước cửa nhà của chàng trai để đợi anh. Hình ảnh cô gái để tóc dài buông xõa, mắt rỉ máu, miệng nhoẻn cười đã gây ám ảnh cho khán giả.

Mới đây nhất, Nam Em có đăng tải lên instagram một bức hình chân dung. Trong ảnh, Nam Em mặc một chiếc đầm màu trắng, mái tóc búi nửa đầu theo phong cách cổ trang có cài một cành hoa phăng xê màu đỏ. Kèm theo đó là dòng "caption" đầy khó hiểu: "Võ Tắc Em. Đừng trách Em. Thâm cung bí sử."

Điều đáng nói là cư dân mạng đã phát hiện ra, chiếc đầm trắng mà Nam Em mặc chính là chiếc đầm Nhã Phương đã mặc tại lễ trao giải Mai Vàng vừa qua, ngày mà nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhận được "màn cướp sóng cầu hôn" bất ngờ của Trường Giang.

Nam Em từng chia sẻ trong chương trình "1 tiếng kể hết", trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, danh hài vẫn đi dự sinh nhật Nam Em. Chính vì thế, khi xem cảnh Trường Giang cầu hôn, Nam Em đã vô cùng sửng sốt và đau đớn. Tuy nhiên, ngay sau sự kiện gây chấn động đó, Trường Giang vẫn gọi điện cho Nam Em tâm sự.

Mặc lại chiếc váy Nhã Phương diện trong đêm được Trường Giang cầu hôn là hành động "gây hấn" của Nam Em?

Việc Nam Em mặc lại chiếc đầm của Nhã Phương vào ngày đặc biệt ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Đáng nói hơn, dòng caption khó hiểu cô viết được cho là mang hàm ý thách thức gửi tới Trường Giang. Nam Em đã gọi mình là "Võ Tắc Em", cách ví von bản thân với Võ Tắc Thiên - một nhân vật lịch sử Trung Hoa nổi tiếng với tính cách thâm hiểm và tàn độc.

Nhiều khán giả đã xâu chuỗi những động thái gần đây của Nam Em và suy đoán rằng Hoa khôi này đang ngầm khẳng định cô sẽ như một “bóng ma” dõi theo người đàn ông mà mình yêu. Đồng thời, với hành động mặc lại chiếc váy của Nhã Phương khi được cầu hôn và tự nhận mình là “Võ Tắc Em”,  Nam Em cũng ngầm khẳng định cô sẽ không nương tay đối với người đã gây ra đau khổ cho mình.

Những hành động của Nam Em trong suốt thời gian qua cho thấy người đẹp dường như không muốn dừng lại câu chuyện với Trường Giang.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang